Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
1.241 kết quả phù hợp
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Túi Hermès Birkin vẫn là món đồ của giới nhà giàu, bất chấp lạm phát
Hermès có kế hoạch tăng giá trên toàn thế giới từ 5% đến 10% vào đầu năm 2023. Bất chấp cuộc sống căng thẳng, những người giàu có vẫn vung tiền vào các mặt hàng xa xỉ.
Anh có thủ tướng trẻ nhất trong hơn 200 năm
Ông Sunak được mong đợi có thể xoay chuyển kết quả tụt hạng nghiêm trọng của đảng Bảo thủ, cứu đảng khỏi nguy cơ bị Công đảng vượt mặt trong cuộc tổng tuyển cử 2 năm tới.
Câu hỏi lớn về ứng viên thủ tướng Anh giàu hơn cả nhà vua
Hàng loạt câu hỏi xung quanh các cam kết của ông Rishi Sunak nếu trở thành người kế nhiệm Thủ tướng Liz Truss vẫn chưa được trả lời.
Sang đầu năm 2023, tín đồ thời trang sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn hơn khi mua Hermès Birkin khi nhà mốt Pháp có dự định tăng giá mẫu phụ kiện đắt đỏ này.
Những người giàu ở Trung Quốc cũng 'nằm im'
Được hưởng lợi từ sự đi lên của kinh tế Trung Quốc, song nhóm thu nhập khá cũng rơi vào cảm giác bấp bênh. Việc dừng đem tiền đi đầu tư trở thành phương án khả thi nhất hiện tại.
Người giàu thứ hai thế giới bán máy bay riêng để né theo dõi
Tỷ phú Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế xa xỉ LVMH, gần đây tiết lộ tập đoàn này đã bán máy bay tư nhân trong mùa hè để ngăn chặn các tài khoản Twitter theo dõi.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Con gái triệu phú hẹn hò hoàng tử Hy Lạp
Trong khi bạn trai Achileas-Andreas mang dòng máu hoàng gia, Isabella cũng là con gái triệu phú và đang phát triển sự nghiệp người mẫu cũng như nhiếp ảnh, DJ.
Cặp vợ chồng lừa đảo 23 triệu USD hàng hiệu trốn chạy như thế nào
Theo lời khai của hai người đàn ông Malaysia, đồng phạm của Pi và Pansuk, cặp vợ chồng này đã lên kế hoạch táo tợn để chạy sang Malaysia, sau đó tiếp tục bỏ trốn đến Thái Lan.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Khối tài sản của thành viên gia đình tập đoàn Kering
Phần lớn khối tài sản của nhà sáng lập François Pinault và gia đình đến từ cổ phần tại tập đoàn Kering.
Bay từ Ấn Độ sang Dubai để mua iPhone
Dheeraj Palliyali không ngại bỏ số tiền lớn để sớm sở hữu mẫu iPhone mới nhất của nhà "Táo khuyết", trước khi nó được bày bán tại Ấn Độ.
Căn hộ trên 14.000 USD/m2 'hút' nhà giàu Việt
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Nhà mốt Italy bị bác bỏ đơn tố cáo vì hội đồng không tìm thấy điểm giống nhau giữa hai logo trên áo phông.
Người Việt thích đi Singapore sắm đồ hiệu
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi giới nhà giàu bớt vung tiền mua sắm
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.