Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
319 kết quả phù hợp
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Theo một số thực khách, việc Phở Thìn tại khu Mỹ Đình (Hà Nội) thêm sườn bò, kim chi vào phở đang làm mất đi hương vị truyền thống.
Ngày 15/2, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc liên quan đến đoàn 292 khách du lịch Đài Loan (Trung Quốc) "bị bỏ rơi" tại Phú Quốc ngày 9/2/2024.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 653.000 lượt khách ghé thăm, doanh thu đạt 2.350 tỉ đồng. Lượng khách quốc tế tăng mạnh, với gần 103.000 lượt.
“Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Hà Nội - Rực rỡ Thăng Long” chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 nổi bật với màn trình diễn ánh sáng bằng 2.024 máy bay không người lái (drone).
Tọa lạc tại vị trí đắc địa phía bắc đảo ngọc, tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí Corona Resort & Casino mạnh tay tung loạt ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách hàng dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch đến Quảng Bình, Sở Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình “Chào đón năm mới 2024” với chuỗi hoạt động phong phú.
Lãnh đạo ngành du lịch yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn, xử lý kiên quyết, kịp thời hành vi vi phạm pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động du lịch dịp Tết.
Nhân dịp dự Hội nghị Cấp cao Kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN-Nhật Bản, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp Thống đốc các tỉnh Aichi, Tochigi, Niigata, Kanagawa, Yamanashi của Nhật Bản.
Tập tành kinh doanh cà phê muối trên đất Phần Lan chỉ sau 3 tháng đặt chân đến đây, nhóm du học sinh Việt bất ngờ trước sự đón nhận nồng nhiệt của người dân bản địa.
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Tại Đường sách TP.HCM, độc giả đến mua sách còn có thể chia sẻ lại những ấn phẩm cũ cho vùng còn khó khăn, hoặc đổi rác công nghệ nhằm bảo vệ môi trường.
Ngày 6/6, Minh Long đồng hành cùng Lễ công bố Michelin Guide tại Hà Nội với những sản phẩm gốm sứ tinh tế, tôn vinh và lan tỏa nét đẹp văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt.
Ngày 24/5, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức vận hành dịch vụ taxi xanh SM tại TP Huế với quy mô ban đầu gần 400 xe GreenCar.
Trên đỉnh núi Bà Đen (Tây Ninh), hệ thống công trình tâm linh ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm ấn tượng.
Gói sống ảo bao gồm trang điểm, làm tóc, cho thuê trang phục và chụp ảnh với giá từ 700.000 -1.500.000 đồng thu hút du khách khi tới Phượng Hoàng cổ trấn.
Kỷ niệm 2 năm ra mắt, Phú Quốc United Center mang đến loạt trải nghiệm chưa từng có, kéo dài từ sáng đến đêm với các minishow, diễu hành nghệ thuật hay đại tiệc âm nhạc mãn nhãn…
Một số du khách không thể di chuyển đến đảo Phú Quý do biển động. Dù đã mua vé trước, họ vẫn chưa được hoàn tiền.
30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Sika luôn theo đuổi tinh thần “kiên tâm”. Tinh thần ấy đã được thể hiện trong chuỗi hoạt động kỷ niệm thành lập của doanh nghiệp.