Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
4.040 kết quả phù hợp
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Vấn đề chính Apple cũng không có lời giải
Từng được xem là giải pháp cho mọi nhu cầu kết nối, tuy nhiên cổng USB-C đang mang đến nhiều rắc rối sau thời gian dài triển khai.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Trải nghiệm off-road phấn khích với hành trình BMW X-Venture
Hành trình BMW X-Venture TP.HCM - Đà Lạt - Phan Thiết do Thaco Auto tổ chức mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt, ấn tượng cho người cầm lái các mẫu xe BMW X Series.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Tesla Model 3 lạ lẫm trên đường phố Mỹ
Chiếc xe điện có thể là sản phẩm thử nghiệm của Tesla cho chương trình robotaxi, hoặc nỗ lực mới nhất của hãng để loại bỏ gương chiếu hậu truyền thống.
Truy tố thêm bị can liên quan vụ lừa đảo xảy ra tại Công ty Bankland
Liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Bankland, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đề nghị truy tố thêm một bị can về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Chủ thương hiệu mì 2 tôm sắp trả cổ tức lớn
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Bí quyết vàng tăng thu nhập khi làm streamer
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
BYD Shark ra mắt - xe bán tải mạnh 430 mã lực, có thể chạy thuần điện
BYD trang bị cho Shark động cơ hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5L và 2 motor điện, sản sinh tổng công suất 430 mã lực. Mẫu xe bán tải này có tầm hoạt động tối đa gần 850 km.
Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Những chiếc Bentley V8 cuối cùng trên toàn cầu được mở bán tại VN
Động cơ W12 trứ danh của Bentley sẽ được thay thế bởi động cơ V8 Hybrid, trong khi động cơ V8 chỉ còn trên mẫu SUV Bentayga.
Sylvester Stallone đấu giá đồng hồ 5 triệu USD
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
VĐV quyến rũ nhất hành tinh giành được vé Olympic Paris
Alica Schmidt, VĐV người Đức được mệnh danh "nữ thần điền kinh", mới đây đã giành được vé tham dự Olympic 2024.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.