Thiệt hại nghiêm trọng của ngọc nữ Mei Nagano vì bê bối ngoại tình
Mei Nagano bị 9 nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rút khỏi dự án phim mới sau bê bối ngoại tình.
4.475 kết quả phù hợp
Thiệt hại nghiêm trọng của ngọc nữ Mei Nagano vì bê bối ngoại tình
Mei Nagano bị 9 nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rút khỏi dự án phim mới sau bê bối ngoại tình.
Lộ diện sedan hybrid mới của Geely, đi được hơn 2.100 km/lần sạc
Ngoài thiết kế mới, mẫu xe còn được trang bị công nghệ Thor Super Hybrid, cho phạm vi hoạt động vượt mốc 2.100 km.
Lập luận của World Press Photo khi dừng ghi nhận tác quyền của Nick Út
World Press Photo đã tạm dừng ghi nhận quyền tác giả của bức ảnh mang tính biểu tượng năm 1972 "Em bé Napalm". Xung quanh quyền tác giả bức ảnh vẫn còn nhiều nghi vấn.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
Thấy gì từ cơ bắp của Angela Phương Trinh?
Vóc dáng vạm vỡ của Angela Phương Trinh trong thời gian gần đây góp phần lăng xê xu hướng hình thể cơ bắp ở nữ giới.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Lư Dục Hiểu đảm nhận vai chính trong phim "Bảng thượng giai tế" nhưng cô bị lu mờ trước nhan sắc, phong thái của nữ phụ Khổng Tuyết Nhi.
Mối quan hệ giữa Wren Evans và Lim Feng trước tin đồn ngoại tình
Trong khi Lim Feng thiết kế nhiều trang phục biểu diễn cho Wren Evans, nam ca sĩ cũng xuất hiện trên các bài đăng của thương hiệu thời trang do cô đồng sáng lập.
Cô gái tố Wren Evans 'cắm sừng' là ai?
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Nhân viên Tesla bị sa thải vì lập website phản đối Elon Musk
Matthew LaBrot (Mỹ) từng gọi công việc tại Tesla là “giấc mơ của đời mình”. Nhưng chỉ sau 1 ngày tham gia biểu tình và lập trang web "anti" Elon Musk, anh mất việc.
Tại sao 'Jollibee, KFC' cợt nhả trên TikTok?
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
Sau Jolibee, KFC Việt Nam cũng vừa lên tiếng cho biết bị mạo danh tài khoản, gây hiểu lầm nghiêm trọng đến uy tín và ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Hải Sapa TV ẩn video, đi khám sức khỏe sau ồn ào lòng xe điếu
Sau khi bị công kích dữ dội vì từng review món lòng xe điếu, chủ kênh YouTube Hải Sapa TV cho biết đã ẩn video liên quan và đi khám tổng quát để “cộng đồng yên tâm”.
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Chồng ca sĩ Đoàn Di Băng đứng sau công ty phân phối dầu gội bị thu hồi
Dầu gội Hanayuki bị Bộ Y tế thu hồi và tiêu hủy do không đạt chất lượng. Các đơn vị phân phối và sản xuất đều có liên hệ đến ông Nguyễn Quốc Vũ - chồng ca sĩ Đoàn Di Băng.
Hyundai ra mắt xe điện mới tại thị trường Trung Quốc
Hyundai Elexio sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt với dải sản phẩm thuần điện Hyundai Ioniq bản quốc tế.
Lisa bị Louis Vuitton 'quên' đăng ảnh?
Lisa là ngôi sao diện trang phục Louis Vuitton tại Met Gala 2025 có bài đăng riêng chậm trễ trên tài khoản chính thức của thương hiệu.
Kim cương đắt đỏ trên cổ bạn gái Ronaldo
Vòng cổ, bông tai, nhẫn và đồng hồ đính đá quý, kim cương xuất hiện nhiều tại Met Gala 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, công chúng yêu thời trang.
Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.