Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
4.039 kết quả phù hợp
Khủng hoảng trong ngành công nghiệp anime Nhật Bản?
Trong khi giá trị của ngành công nghiệp anime Nhật Bản đã lên tới hàng chục tỷ USD thì các nhà sáng tạo vẫn đang phải vật lộn để kiếm sống.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Các tiêu chí không nên bỏ qua khi chọn TV xem chung kết Euro
Khi Euro 2024 đang ngày càng nóng, một chiếc TV cao cấp sẽ giúp người hâm mộ tận hưởng trọn vẹn những trận cầu mãn nhãn.
Doanh nghiệp đề xuất ngừng đấu giá quyền thuê nhà hàng Thủy Tạ Đà Lạt
Doanh nghiệp cho rằng chủ trương thu hồi đất và tài sản trên đất nhà hàng Thủy Tạ là không có cơ sở và đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng ngừng tổ chức đấu giá.
GAC hé lộ 2 mẫu xe sắp ra mắt tại Việt Nam
Cả 2 mẫu xe mới được GAC lên kế hoạch mở bán tại Việt Nam đều là MPV, SUV cỡ lớn hạng sang, phân khúc vốn kén người dùng và nhiều cái tên cộm cán.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Hành trình vươn lên của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Minions thống trị rạp Việt, phim có Minh Dự thoi thóp
Sự xuất hiện của “Despicable Me 4” khiến phòng vé trở nên sôi động hơn. Danh sách phim ăn khách nhất thời điểm hiện tại hoàn toàn vắng bóng các cái tên từ thị trường nội địa.
'Dòng chảy bạc' đổ bộ - hé lộ xu hướng thiết kế mới mẻ của Oppo Reno
Reno12 Series chính thức ra mắt thị trường smartphone Việt vào ngày 5/7. Diện mạo của thế hệ Reno mới khác biệt, đầy cá tính, được lấy cảm hứng từ tương lai.
Hai năm liền PNJ đạt danh hiệu ‘Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm'
Chuỗi chương trình bán hàng “Hành trình trang sức xuyên Việt” mang đến chiến thắng lần thứ 2 cho PNJ tại Retail Asia Awards với hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”.
Hình ảnh VĐV mặc nội y chơi bóng bầu dục gây tranh luận
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Corset (áo nịt ngực) không chỉ là trang phục dành riêng cho nữ giới, mà còn được các tín đồ thời trang nam nhiệt tình lăng xê gần đây.
Chạy đua với Ferrari, McLaren sắp ra mắt hypercar mới
Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 cũng sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2024 với khung cầm sợi carbon hoàn toàn mới và cơ cấu cửa cánh chim gullwing.
CLB Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ Tuấn Hải sang Nhật
Phạm Tuấn Hải được CLB Hà Nội tạo điều kiện đi thi đấu ở nước ngoài dưới dạng cho mượn trong thời gian từ nay tới năm 2027.
Check24 đang ở tâm điểm EURO dù không 'đốt tiền' như Nike, adidas
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Ferrari lần đầu hé lộ hình ảnh siêu xe thay thế LaFerrari
Hình ảnh phác thảo của siêu phẩm thay thế LaFerrari đã được Ferrari gửi đến dưới dạng thư mời dành cho những khách hàng tiềm năng.
Ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn diện mốt da báo
Trang phục hoạ tiết da báo được các tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay.
Thời trang của VĐV 'quyến rũ nhất hành tinh'
Ngoài Alica Schmidt, Olympic 2024 còn có sự góp mặt của Sunisa Lee và Ivona Dadic. Không chỉ tỏa sáng trên sân thi đấu, 3 VĐV đều có gu thời trang ấn tượng.
Mốt chỉ mặc áo khoác, khoe ngực trần
Phương pháp phối đồ loại bỏ áo trong, diện duy nhất áo khoác, khoe nửa thân trên đều được Katy Perry và Kim Kardashian ưa chuộng tại show diễn của Balenciaga.
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.