Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
4.669 kết quả phù hợp
Tại sao rủ nhau ra ruộng uống cà phê?
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Nhà hàng Michelin Việt nâng giá, đổi menu sau 1 năm
Qua một năm hoạt động ngôi sao Michelin, La Maison 1888 và Akuna đều làm mới thực đơn, riêng The Royal Pavilion vẫn giữ món cũ. Các nhà hàng Michelin Selected cũng vững phong độ.
Omachi Debut 2025 - show trình diễn của nhãn hiệu luôn đổi mới
Omachi ra mắt dòng sản phẩm hộp đồ ăn Quán xá châu Á của Omachi tại sự kiện diễu hành nghệ thuật với sự tham gia của hàng trăm vũ công cùng đại sứ thương hiệu HIEUTHUHAI ở TP.HCM.
Cái sai tai hại của quán cơm quê TP.HCM bán trứng chiên 110.000 đồng
Ồn ào xung quanh quán Cơm Quê Dượng Bầu cho thấy định vị sai lệch và truyền thông thiếu tinh tế có thể gây phản ứng trái chiều với doanh nghiệp F&B.
Nằm ở vùng trung du miền núi phía Bắc, Phú Thọ quanh năm thu hút du khách bởi những di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc cùng các giá trị văn hóa dân gian, cảnh quan độc đáo.
Du lịch đêm được kỳ vọng sẽ làm sống lại không gian di sản, kích cầu kinh tế ban đêm. Song thực tế, phần lớn tour vẫn chạy theo số đông, thiếu sáng tạo, chưa đủ sức giữ chân du khách.
Di sản múa rối qua góc nhìn khách Anh ở TP.HCM
Kết thúc một ngày làm việc, tội tận hưởng tiệc trà chiều trong không gian xanh ẩn mình giữa lòng thành phố, tìm hiểu về nghệ thuật múa rối nước truyền thống của Việt Nam.
Săn vé bay Vietjet giảm 66%, hòa mình cùng đại nhạc hội K-star Spark
Hòa nhịp cùng K-Star Spark in Vietnam 2025, Vietjet tung ưu đãi 66.666 vé siêu khuyến mãi giảm đến 66% (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế.
Công nghệ trong bảo tồn di sản
Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam cho hay công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp lưu giữ và "hồi sinh" di sản văn hóa theo cách sống động, gần gũi hơn với thế hệ trẻ.
Du lịch Việt Nam tiết kiệm nhất Đông Nam Á
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Làm hài lòng người khác khiến chúng ta không còn là chính mình
Để xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ, chúng ta phải học cách làm hài lòng người khác. Điều này khiến cái tôi bị kìm hãm, lâu dần chúng ta sợ việc kết nối với chính mình.
Không chỉ là câu chuyện "xưa cũ", di sản còn là kho báu, nguồn cảm hứng bất tận cho những chuyến đi và hàng loạt nội dung triệu view của các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.
Cách người trẻ dùng âm nhạc nói về văn hóa
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.
Hé lộ số sedan điện Xiaomi SU7 đã bán
CEO Xiaomi cho biết hãng đã bàn giao thành công 258.000 xe điện SU7 cho khách hàng kể từ thời điểm ra mắt.
Loạt trải nghiệm ‘đỉnh nóc’ không nên bỏ lỡ tại Ba Na Hills
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tránh cái nóng oi ả của phố thị và đắm mình vào thế giới diệu kỳ, Sun World Ba Na Hills chính là gợi ý lý tưởng trong mùa hè này.
tlinh cho biết sẽ không hát ca khúc "Nếu lúc đó" trừ những dịp đặc biệt. Đại diện nữ ca sĩ từ chối chia sẻ lý do.
Tận hưởng khí chất nightlife ‘chuẩn châu Âu’ giữa lòng phố cổ Hà Nội
Từ hoàng hôn đến nửa đêm, Lapis mang đến hành trình âm nhạc đầy cảm xúc, nơi từng giai điệu dìu dắt bạn khám phá một trong những trải nghiệm nightlife thú vị bậc nhất Hà Nội.
Concert Anh trai 'say hi' tổ chức ở Mỹ với giá vé 65 triệu đồng?
Một đêm nhạc có sự tham gia của các anh trai "say hi" sắp được tổ chức tại Mỹ vào cuối tháng 7 với giá vé lên tới 65 triệu đồng.
Động lực thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ Việt
Masan được kỳ vọng là doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ tiêu biểu, góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng GDP 8% thông qua chiến lược phát triển chuỗi giá trị nội địa.
Ocean City - hiện tượng 'top trending' trên bản đồ du lịch phía Bắc
Ocean City chứng minh sức hút khi trở thành từ khóa phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội với hơn 1,2 tỷ lượt xem TikTok và hơn 1 triệu bài đăng Facebook.