‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
589 kết quả phù hợp
‘Kẻ thay thế TikTok’ tại Mỹ được định giá 20 tỷ USD
Xiaohongshu, được coi là một trong những lựa chọn thay thế khả thi cho TikTok, gần đây đã thu hút được sự chú ý của cả người dùng Mỹ và giới đầu tư.
Xe tải va chạm xe máy, 3 người tử vong
Sáng sớm 13/1, tại khu vực đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giữa xe tải và xe máy khiến 3 người tử vong.
Tài tử 'Squid Game 2' gây chú ý trên thảm đỏ Quả cầu Vàng 2025
Thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 82 thiếu vắng những nhân tố hút truyền thông. Cate Blanchett nằm trong số mỹ nhân mặc đẹp nhất năm nay.
Con gái David Beckham được chú ý khi đi xem bóng rổ
David Beckham thích thú khi được cùng con gái đi xem bóng rổ ở Miami. Ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 13 của Harper gây chú ý.
Quang Hải, Duy Mạnh thích đồng hồ cơ, Xuân Son mê Apple Watch
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sở hữu BST đồng hồ ấn tượng. Trong khi các đồng đội thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ, Xuân Son lại trung thành với đồng hồ thông minh.
Vợ Quang Hải, Văn Hậu 'ghi bàn' trên khán đài
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
Thái Lan trả giá vì visa dễ dãi
Khi du lịch bùng nổ, tình trạng hướng dẫn viên bất hợp pháp cũng nở rộ tại các "điểm nóng" nghỉ dưỡng ở Thái Lan. Chính sách visa cởi mở được cho là nguyên nhân cho vấn đề này.
Bưởi đỏ 'tiến vua' tăng giá trước Tết
Từ tháng 9 Âm lịch, nhiều nhà vườn đã mở bán bưởi đỏ "tiến vua". Tuy nhiên, năm nay, thời tiết cực đoan đã gây ảnh hưởng lớn lên sản lượng, dẫn đến giá tăng.
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Cơn sốt toàn cầu của Moo Deng chưa dừng lại
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Hà Nội rút báo động lũ mức II trên sông Hồng tại 5 huyện, thị xã
Ban Chỉ huy PCTT và TKCN TP Hà Nội vừa ban hành Lệnh rút báo động lũ mức II tại thị xã Sơn Tây và 4 huyện ngoại thành.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
Du khách 'sống ảo' bị UNESCO nhắc nhở
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.
326 học sinh AISVN vẫn chưa chuyển trường
Sở GD&ĐT TP.HCM kêu gọi phụ huynh AISVN nhanh chóng chuyển trường cho con trước ngày 5/9, đồng thời khẳng định trường này không thể hoạt động trong năm học 2024-2025.
Tôi chi hơn 160 triệu đồng lái môtô xuyên 'nóc nhà châu Âu'
Là thành viên nữ duy nhất trong đoàn, tôi chinh phục hàng chục khúc cua tay áo trên con đèo Stelvio khét tiếng với tầm nhìn ngoạn mục bậc nhất châu Âu.
Trào lưu trang điểm cháy nắng, ướt mồ hôi
Trang điểm "cháy nắng" (heatstroke makeup) là trào lưu được nhiều tín đồ makeup như Thư Đan Nguyễn, Anh Thư, Ngô Phùng Kim Ngân hưởng ứng, bắt nguồn từ bộ ảnh của tạp chí GQ.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.