#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
581 kết quả phù hợp
#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Cơn sốt toàn cầu của Moo Deng chưa dừng lại
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Hà Nội rút báo động lũ mức II trên sông Hồng tại 5 huyện, thị xã
Ban Chỉ huy PCTT và TKCN TP Hà Nội vừa ban hành Lệnh rút báo động lũ mức II tại thị xã Sơn Tây và 4 huyện ngoại thành.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
Du khách 'sống ảo' bị UNESCO nhắc nhở
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.
326 học sinh AISVN vẫn chưa chuyển trường
Sở GD&ĐT TP.HCM kêu gọi phụ huynh AISVN nhanh chóng chuyển trường cho con trước ngày 5/9, đồng thời khẳng định trường này không thể hoạt động trong năm học 2024-2025.
Tôi chi hơn 160 triệu đồng lái môtô xuyên 'nóc nhà châu Âu'
Là thành viên nữ duy nhất trong đoàn, tôi chinh phục hàng chục khúc cua tay áo trên con đèo Stelvio khét tiếng với tầm nhìn ngoạn mục bậc nhất châu Âu.
Trào lưu trang điểm cháy nắng, ướt mồ hôi
Trang điểm "cháy nắng" (heatstroke makeup) là trào lưu được nhiều tín đồ makeup như Thư Đan Nguyễn, Anh Thư, Ngô Phùng Kim Ngân hưởng ứng, bắt nguồn từ bộ ảnh của tạp chí GQ.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Lê Bống theo mốt trang điểm cô dâu Ấn Độ
Sau siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, trào lưu makeup như những cô dâu Ấn Độ có thể thịnh hành trở lại.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Nhật Bản dùng AI đối phó khách 'sống ảo'
Tất cả du khách đều muốn check-in với núi Phú Sĩ khiến chính quyền nảy ra những giải pháp đối phó. Trong đó, AI được dùng để chuyển hướng nội dung trên MXH.
Mất gần 15 tỷ vì cá cược trên mạng
Nghe lời đối tượng tự xưng kỹ sư phần mềm, người phụ nữ tại Quảng Ninh bị lừa số tiền lớn vì tham gia cá cược trên Internet.
Xuân Ca gợi cảm, vợ Quang Hải rườm rà
Newsfeed Rate chấm điểm cao cho Xuân Ca với set bikini trong suốt quyến rũ của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, Chu Thanh Huyền lại gây thất vọng với cách phối đồ tham chi tiết.
Nhiều người nhập viện vì cúm mùa
Nhiều bệnh nhân cúm A có bệnh lý nền mạn tính tại Quảng Ninh tiến triển nặng. Trẻ mắc cúm cũng có xu hướng sốt kéo dài.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.