Bắt kịp cách giới trẻ thể hiện dấu ấn khác biệt
Không ngại khác biệt để nổi bật, sẵn sàng “shout out” mọi lúc mọi nơi, “Dấu ấn hệ bản lĩnh” là sân chơi dành riêng cho bạn.
33 kết quả phù hợp
Không ngại khác biệt để nổi bật, sẵn sàng “shout out” mọi lúc mọi nơi, “Dấu ấn hệ bản lĩnh” là sân chơi dành riêng cho bạn.
Sau 5 ngày khởi động, Dấu ấn hệ bản lĩnh thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Chương trình có sự tham gia của Gil Lê trong vai trò host, cùng 3 mentor gồm Võ Hoàng Yến, Jun Phạm, S.T.
Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Nguồn cảm hứng trang phục mùa hè của Decao, bản nhạc của 16 Typh cùng câu hỏi “Khác biệt hay chơi trội?” trở thành đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Tiger Platinum cho thấy sức hút lớn với người dùng thế hệ mới khi liên tục cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử, hệ thống bán lẻ trên toàn quốc chỉ sau 2 tháng ra mắt.
Với 3 vị bia độc đáo, chương trình bình chọn của Tiger đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng.
Một Decao độc bản, một SlimV khao khát làm những điều mới lạ cho âm nhạc và một Dế Choắt không ngại thử thách, là chân dung tiêu biểu cho những cá tính đậm dấu ấn cá nhân.
2020 khép lại như nốt trầm trong bản nhạc cuộc đời khi nhiều dự định còn dang dở. Thay vì thở dài, thế hệ gen Z chọn cách dấn thân để tạo ra khác biệt trong hành trình mới.
“Đánh thức gen bản lĩnh” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu hành trình 88 năm chinh phục khách hàng của Tiger Beer với một vị bia không đổi.