Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng chục nam nữ phê ma túy trong nhà hàng ở TP.HCM

Kiểm tra nhà hàng New Sky trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, cảnh sát phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy.

Ngày 31/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phát hiện bên Công ty TNHH nhà hàng New Sky nằm trên đường Bình Long mở nhạc rất lớn. Cảnh sát vào kiểm tra hành chính thì thấy nhiều người đang hát karaoke.

phe ma tuy trong nha hang o TP.HCM anh 1

Những người có mặt lúc cảnh sát kiểm tra. Ảnh: Công an cung cấp.

42 người có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở công an. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định có 9 nữ, 27 nam dương tính với ma túy. Trong số này, có Đỗ Hoàng Minh Hiếu (31 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 truy nã về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo cảnh sát, nhà hàng trên từng là quán karaoke vừa chuyển sang kinh doanh dịch vụ ăn uống. 4 ngày trước, cơ sở này bị Công an quận Bình Tân kiểm tra hành chính và phát hiện 8 người dương tính với ma túy.

Nhà hàng này đã bị nhà chức trách lập nhiều lỗi vi phạm hành chính, trong đó có lỗi hoạt động không phép.

Sáng cùng ngày, Công an quận Bình Tân kiểm tra khách sạn Thu Hà (bên cạnh quán New Sky). Cảnh sát phát hiện 10 người có biểu hiện sử dụng chất ma túy trái phép. Sau khi kiểm tra nhanh, có 9 người dương tính với ma túy.

Hà Nội đóng cửa quán karaoke, dừng hoạt động đông người từ 0h đêm nay

Từ 0h đêm nay, Hà Nội yêu cầu dừng tất cả hoạt động đông người như lễ hội, hoạt động thể thao, hàng nước vỉa hè. Các quán bar, karaoke cũng phải tạm dừng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm