Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Hãng pickleball Việt Nam ra thông báo khẩn

Facolos, thương hiệu pickleball Việt Nam, vừa phải lên tiếng cảnh báo về hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đang diễn ra trên thị trường.

Nhiều kẻ gian lợi dụng việc phong trào pickleball Việt Nam phát triển mạnh mẽ để bán hàng giả (bóng, vợt...), trục lợi bất chính. Ảnh minh họa: Facolos.

Ngày 24/10, anh Long Nguyễn, đại diện thương hiệu Facolos, cho biết hãng phát hiện nhiều cá nhân, đơn vị mạo danh để bán hàng giả, đặc biệt là bóng FPRO Gen1 (phiên bản không có logo in chìm). Facolos đã ngừng sản xuất dòng FPRO Gen1 từ đầu năm 2025, do đó các sản phẩm hiện được rao bán trên thị trường đều không chính hãng.

Theo đại diện hãng, việc sử dụng hàng giả có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi và gây tổn hại uy tín thương hiệu. Facolos đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Hiện một đơn vị vi phạm bị tịch thu 650 quả bóng giả và xử phạt 13,5 triệu đồng.

Hãng yêu cầu các cá nhân, cửa hàng và đơn vị kinh doanh chấm dứt hành vi buôn bán hàng giả, đồng thời khuyến nghị người tiêu dùng chỉ mua sản phẩm tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc và hóa đơn chứng từ đầy đủ. Facolos khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để xử lý các vi phạm, bảo vệ thị trường và quyền lợi người tiêu dùng.

Phong trào pickleball phát triển mạnh tại Việt Nam khiến nhu cầu mua sắm thiết bị tăng cao. Theo Báo cáo Sản phẩm pickleball của nền tảng tổng hợp và khai thác dữ liệu Metric.vn, doanh số các mặt hàng liên quan trong nửa đầu năm nay đạt 510,6 tỷ đồng, tăng 1.282% so với cùng kỳ năm 2024. Ngoài Facolos, nhiều thương hiệu thể thao Việt Nam cũng tham gia thị trường này như Jogarbola, Kaiwin, Sypik, Kamito, Kingtek...

Nơi tốc độ gặp xa xỉ và quyền lực

F1 không chỉ là cuộc đua tốc độ mà còn là sân khấu của phong cách sống xa xỉ toàn cầu. Từ du thuyền trị giá hàng triệu USD neo đậu tại Monaco, suất xem đua giá 100.000 USD đến sự xuất hiện của các thương hiệu như Louis Vuitton, TAG Heuer và giới sao hạng A, môn thể thao này phản ánh cách giới siêu giàu xây dựng quyền lực mềm thông qua trải nghiệm, thời trang, công nghệ và văn hóa tiêu dùng mang tính biểu tượng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng gặp chấn thương khi chơi pickleball

Đỗ Thị Hà bắt đầu chơi pickleball từ khi bộ môn này trở nên thịnh hành tại Việt Nam, gặp chấn thương trong lúc luyện tập, song vẫn gắn bó, có mặt trên sân.

Hoa pickleball tiền triệu hút khách dịp 20/10

Ngoài các loại hoa tươi quen thuộc, thị trường quà tặng 20/10 năm nay còn xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ như cây tùng bonsai mạ vàng hay hoa bóng pickleball.

Trương Vinh Hiển yêu con gái HLV pickleball

Sophia Huỳnh Trần, bạn gái của Trương Vinh Hiển, cũng sở hữu sự nghiệp thể thao nổi bật, dành được nhiều danh hiệu trong thời gian thi đấu pickleball.

Nguc nho tro thanh mot hinh anh

Ngực nhỏ trở thành mốt

0

Ngày càng nhiều phụ nữ chọn tháo bỏ túi ngực, phản ánh ánh sự thay đổi trong quan niệm thẩm mỹ của nữ giới, cho thấy hình ảnh vòng một tự nhiên, cân đối dần trở thành tiêu chuẩn mới.

Local brand cua ban trai tlinh xin loi hinh anh

Local brand của bạn trai tlinh xin lỗi

0

Thương hiệu của rapper Wxrdie nhận lỗi vì sai sót trong quá trình liên hệ với KOL/KOC, cảnh bảo tình trạng nhiều tài khoản giả mạo nhân viên hãng truyền tải thông tin sai lệch.

Thanh nien '3 khong' TP.HCM bo pho ve que hinh anh

Thanh niên '3 không' TP.HCM bỏ phố về quê

0

Rơi vào tình trạng "không học, không làm, không đào tạo", nhiều người trẻ khó trụ lại tại đô thị đắt đỏ, quyết định về quê sống cùng gia đình, giảm bớt gánh nặng tài chính.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm