Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Hành trình ấn tượng của ‘Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia’

Diễn ra từ cuối tháng 8 đến hết tháng 9, chương trình “Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia” thu hút được gần 350.000 lượt tham gia tương tác qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo nghiên cứu định lượng mới được GSK Consumer Healthcare thực hiện ở khu vực Đông Nam Á có đến 9/10 người Việt gặp phải các triệu chứng liên quan đến răng ê buốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa ý thức được mức độ nghiêm trọng của tình trạng này đối với sức khỏe răng miệng.

Đó là lý do Sensodyne - nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu dành cho răng ê buốt ở thành thị Việt Nam (theo số liệu nghiên cứu của Nielsen trên 114 thành phố từ 10/2020 đến 9/2021) - hợp tác cùng báo Sức khỏe & Đời sống (SK&ĐS) - cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế - thực hiện chương trình “Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia”. Chương trình giúp người Việt hiểu tường tận về ê buốt răng, từ đó tìm được giải pháp giúp cải thiện tình trạng này để có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn cũng như tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Diễn ra trong vòng hơn một tháng, chiến dịch triển khai loạt hoạt động ý nghĩa, giải đáp nhiều câu hỏi xoay quanh dấu hiệu, nguyên nhân và cách cải thiện tình trạng răng ê buốt. Nhờ những chia sẻ khoa học từ chuyên gia cùng cách tổ chức sáng tạo, thú vị, mỗi hoạt động đều nhận được sự hưởng ứng lớn từ những người gặp phải vấn đề về răng miệng.

Kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Deep Repair ứng dụng công nghệ tiên tiến NovaMin, giúp phục hồi sâu cho răng ê buốt bằng cách hình thành lớp bảo vệ vững chắc với cấu trúc tương tự men răng bao phủ vùng răng nhạy cảm. Với hai lần sử dụng mỗi ngày, kem đánh răng Sensodyne Repair & Protect Deep Repair được thử nghiệm chứng minh hiệu quả trong việc giúp phục hồi sâu và giảm cảm giác ê buốt. Sản phẩm có chứa fluoride giúp ngăn ngừa sâu răng.

Giang Hoàng Lam

Đồ họa: Hà Phi

Bạn có thể quan tâm