Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hành trình kết nối những trái tim': tình bạn hay tình yêu?

Chương trình lại tiếp tục với đầy đủ 7 thành viên. Sói là chàng trai thứ tư và cũng là mảnh ghép cuối cùng còn thiếu.

Ở tập trước, sự xuất hiện của Kem Bông đã làm cho anh chàng Sư Tử dường như muốn chuyển hướng. Liệu lần này tình cảm, sự rung động của các thành viên sẽ thay đổi như thế nào khi Sói xuất hiện?

Sói - mảnh ghép cuối cùng của hành trình.

Sói - chàng trai xuất thân từ đại học Bách khoa TP.HCM - đến với hành trình, muốn tìm được một tình yêu lâu dài. Xem ra anh chàng có làn da rám nắng này có vẻ rất chín chắn. Và cũng rất nhanh chóng, Sói đã hẹn gặp một cô gái. Đó là Kem Bông - một cô nàng đến từ thủ đô Hà Nội rất nhí nhảnh và dễ thương. 

Ba cô nàng xinh xắn của hành trình.

Tắc Kè phải đứng giữa hai chàng trai là Sư Tử và Xương Rồng. Mỗi anh chàng có mỗi ưu điểm khác nhau. Sư Tử năng động, Xương Rồng dễ thương. Tình cảm của Tắc Kè đang dần rõ ràng hơn. Người ta sẽ thấy cô nàng cười rất tươi và rất tự nhiên những lúc cô nàng bên cạnh Xương Rồng. Và hành động rõ ràng nhất ở tập này đó là trong một trò chơi, nếu được lựa chọn giữa Sư Tử và Xương Rồng, thì người mà cô nàng chọn là Xương Rồng.

Họ ngày càng gần gũi nhau.

Sự lựa chọn của Tắc Kè quả là không dễ dàng. Tuy nhiên, phải tiếp nhận sự lựa chọn đó là một cú sốc quá khó khăn đối với Sư Tử. Sư Tử như muốn chạy trốn khỏi mọi thứ. Chạy trốn khỏi những suy nghĩ của bản thân. Chạy trốn khỏi một sự thật rằng tình cảm của Tắc Kè nghiêng về Xương Rồng nhiều hơn. Sư Tử sẽ phải làm gì? Anh chàng sẽ tiếp tục theo đuổi, đối mặt hay sẽ rút lui khỏi cuộc đua?

Xương Rồng nhỏ nhắn và khá hiền lành lại là đối thủ khá nặng ký của Sư Tử. Xương Rồng ít nói, ít thể hiện, nhưng giữa anh và Tắc Kè như sẵn có một sợi dây liên kết nào đó. 

Mỗi lần ở gần nhau, giữa họ luôn có những câu chuyện khác thường và những nụ cười giòn tan. Vì thế mà anh chàng rất tự tin vào tình cảm của mình. Xương Rồng và Sư Tử đã có cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông. Và họ đã đi đến kết luận sẽ cạnh tranh công bằng trong việc chạy đua đến trái tim của Tắc Kè. 

Hai anh chàng quyết tâm theo đuổi tình yêu nhưng vẫn muốn giữ gìn tình bạn, tình anh em đẹp giữa họ. Mọi chuyện rồi sẽ ra sao? Và Tắc Kè sẽ chọn ai? 

Kem Bông, Bò Cạp và Sói - 3 thành viên mới nhất trên hành trình. Liệu họ sẽ trở thành bộ 3 mới trong chuyến hành trình này? 

Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm