Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình thiện nguyện tại Ninh Thuận của cộng đồng chủ xe Subaru

“Hành trình yêu thương” là nỗ lực của Subaru nhằm hỗ trợ cộng đồng và những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đây là chương trình thường niên hướng về cộng đồng đầy ý nghĩa của thành viên hội Subaru Owner Group cùng gia đình, góp phần mang đến niềm vui cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng miền của đất nước.

Hành trình yêu thương 6 quy tụ hơn 70 người tham gia. Cả đoàn tập kết từ mờ sáng để cùng nhau di chuyển đến xã Phước Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Xuất phát từ TP.HCM, đi qua cung đường dài hơn 300 km để đến được địa điểm trao tặng, các chủ xe phải tập trung cao độ để vượt qua những khu vực đường nội thành đông đúc, hay chinh phục đoạn đường không bằng phẳng và nhỏ hẹp.

ninh thuan anh 3

Hơn 1.000 phần quà được trao tặng cho các hộ gia đình nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sau hơn 6 giờ lái xe, cả đoàn đến Ủy ban Nhân dân xã Phước Hà để đích thân trao tặng hơn 1.000 phần quà là những nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập cần thiết đến các hộ gia đình nghèo và học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

ninh thuan anh 4

Hội trưởng nhóm Subaru Owner Group - ông Đỗ Văn Khoa cùng người dân xã Phước Hà.

Thay mặt ban tổ chức chương trình, hội trưởng Đỗ Văn Khoa chia sẻ chân thành: “Dù đã đi qua 5 mùa hành trình yêu thương, tôi vẫn luôn xúc động khi được chứng kiến niềm vui của đồng bào và em nhỏ khi được tặng những phần quà từ chương trình. Đó cũng chính là động lực để tôi cùng anh em tiếp tục tổ chức thêm nhiều hành trình ý nghĩa khác.”

Không chỉ là một hoạt động thiện nguyện, Hành trình yêu thương cũng là dịp để người có chung niềm đam mê xe Subaru gặp gỡ, kết nối và chia sẻ với nhau nhiều hơn về trải nghiệm, ý nghĩa cuộc sống, gia đình và cả chiếc xe mình cầm lái mỗi ngày.

“Tôi mới mua chiếc xe Forester này được 3 tháng. Chuyến đi này cũng là lần đầu tiên tôi và gia đình cùng tham gia với thành viên khác trong hội. Khi cầm lái Forester, tôi thấy xe ổn định và đáng tin cậy để đi qua mọi điều kiện đường nhờ công nghệ hỗ trợ tiên tiến. Không gian bên trong xe cũng rộng rãi nên mấy bé con tôi dù đi đường dài nhưng vẫn có thể thoải mái vui chơi. Tôi và gia đình đã có một chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ”, một chủ xe chia sẻ.

ninh thuan anh 5

“An toàn” và “cảm giác lái thú vị” là hai giá trị cốt lõi mà Subaru hướng đến khách hàng.

Cảm nhận này cũng là chia sẻ chung của nhiều thành viên khác khi cầm lái xe Subaru, đó chính là “sự an toàn” và “cảm giác lái thú vị” - hai giá trị cốt lõi của các dòng xe Subaru.

Năm 2020 khép lại với nhiều khó khăn và thách thức cho mọi người, những hoạt động nhân văn hướng đến cộng đồng như “Hành trình yêu thương” được kỳ vọng mang đến niềm động viên và hỗ trợ đầy ý nghĩa dành cho mọi người.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm