Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Happiness Truck' thu hút giới trẻ Sài thành

Nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đã đi từ cảm giác tò mò, bất ngờ, đến cười thật tươi khi tham gia chương trình “Happiness Truck”.

'Happiness Truck' thu hút giới trẻ Sài thành

Nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đã đi từ cảm giác tò mò, bất ngờ, đến cười thật tươi khi tham gia chương trình “Happiness Truck”.

Một chiếc xe tải đỏ sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, công viên… Đây là chương trình Happiness Truck nổi tiếng được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, mang đến cho giới trẻ một cái Tết mới lạ.

Happiness Truck là chiến dịch rất vui nhộn của Coca-Cola nhằm mang đến một không khí Tết vui tươi nhân dịp xuân về. Đó là hành trình của một chiếc xe màu đỏ với nút bấm và cửa sổ phía sau, xuất hiện bất ngờ tại một địa điểm trong thành phố và mang đến những bất ngờ.

 

Lần đầu tiên “Happiness Truck” của Coca-Cola đã đến với các bạn trẻ Việt Nam.

Hành trình Happiness Truck sẽ chạy qua nhiều địa điểm như nhà văn hóa Thanh Niên, Parkson Hùng Vương, nhà thi đấu Nguyễn Du, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Maximark Cộng Hòa… Bất kỳ ai cũng có thể nhận được những chai Coca-Cola, bao lì xì, bánh chưng, bánh tét, đồ trang trí cây mai, voucher xem phim, voucher mua sắm, card điện thoại, chậu hoa xinh… khi chạm vào một nút ấn phía sau lưng chiếc xe tải.

 

Không khí tại điểm đến của Happiness Truck thật sôi động.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa vào những ngày sắp đến Tết, không chỉ tạo sự tò mò, thích thú cho người tham gia mà nó còn kết nối niềm vui cho rất nhiều người. Do vậy khi chiếc xe tải di chuyển đến nơi nào trong thành phố cũng tạo ra sự vui nhộn, lẫn sự ngạc nhiên cho người dân ở đây.

 

Các bạn trẻ “rồng rắn lên mây” xếp hàng  tham gia.

 

Cả người xem và người tham gia đều vui.

 

Đón Tết sớm.

 

Cô bạn cười tươi chung vui với bạn bè.

 

Cười tít mắt khoe với nhóm bạn thân.

 

Chào buổi sáng cuối tuần.

 

Happiness Truck mang đến nhiều niềm vui.

Chiến dịch Happiness Truck tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26/1 đến ngày 7/2 tại TP.HCM và Hà Nội.

Tư liệu: Coca - Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm