Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken Việt Nam và hành trình truyền cảm hứng uống có trách nhiệm

Sau chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2018, Heineken Việt Nam tiếp tục xây dựng cộng đồng người tiêu dùng văn minh cùng những giải pháp thực tiễn và sáng tạo.

Heineken anh 1

'The Long Xe Dieu' noi minh da tra cai gia dat hinh anh

'Thế Lòng Xe Điếu' nói mình đã trả cái giá đắt

0

Sau gần 6 tháng kể từ ồn ào lòng xe điếu, Ngô Quyền Thế thừa nhận những sai lầm đã khiến mình trả cái giá khá đắt khi phải nghỉ 2 cơ sở kinh doanh ở TP.HCM và Hà Nội.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm