Các hãng bia muốn lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt
Ngành bia đang chứng kiến doanh thu, lợi nhuận giảm mạnh do quy định kiểm soát nồng độ cồn, các doanh nghiệp đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt.
174 kết quả phù hợp
Ngành bia đang chứng kiến doanh thu, lợi nhuận giảm mạnh do quy định kiểm soát nồng độ cồn, các doanh nghiệp đề xuất lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt.
Bia 0 cồn được dự đoán là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chính các loại bia có cồn truyền thống. Tuy nhiên, hiện khách hàng vẫn còn dè dặt, phân vân khi lựa chọn sản phẩm này.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Bên cạnh gia đình, bạn bè, chúng ta vẫn thường gửi tặng quà đầu năm đến những người đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ nhau đi qua bao mùa deadline khó nhằn.
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Kết hợp trình diễn pháo hoa với âm nhạc đỉnh cao, đại tiệc đón năm mới Luxury Countdown Party 2024 tại The Global City hứa hẹn tạo nên làn sóng khuấy đảo giới trẻ.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Heineken Việt Nam tạo điều kiện để phụ nữ vươn lên giữ vai trò lãnh đạo.
Trong guồng quay tất bật của những ngày cuối năm, sự sẻ chia tựa như hơi thở mùa xuân ấm áp, an lành len lỏi giữa bộn bề lo toan để mang an vui, đủ đầy về với Tết.
Trong “Đại tiệc chào năm mới 2023”, bia Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón nhận Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”.
Theo đuổi chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, Heineken Việt Nam vận hành nhà máy bia Vũng Tàu với nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng xanh hoá và hoàn toàn tự động.
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
Nối tiếp hành trình 30 năm, Heineken Việt Nam đặt mục tiêu 100% nước được bù hoàn vào năm 2025, đồng nghĩa trả lại môi trường đúng lượng nước đã sử dụng trong sản phẩm.
Heineken Việt Nam thực hiện chuỗi giải pháp cắt giảm, thay thế carbon thấp hiệu quả. Những hoạt động của Heineken Việt Nam là bài học phát triển bền vững cho nhiều doanh nghiệp.
The Conductor là series podcast mới của Zing - nơi các doanh nhân, giám đốc điều hành chia sẻ về kinh doanh, thị trường và các giá trị văn hóa doanh nghiệp.
Thông qua hành trình phủ xanh rừng cùng giải pháp bảo tồn nguồn nước bền vững, Heineken Việt Nam dần tiến đến mục tiêu bù hoàn 100% lượng nước trong sản phẩm năm 2025.
Tiếp tục khẳng định cam kết gắn bó lâu dài cùng Việt Nam, Heineken Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Vũng Tàu.
Không chỉ tạo nên cơn sốt cho mùa hè này, Heineken Silver còn mang đến loạt trải nghiệm giúp Gen Z thoát khỏi bức bối để lướt tới cuộc vui đậm chất và đầy phong cách.