Áo khoác chần bông với kiểu dáng gọn nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể đang được ưa chuộng. Thiết kế này thường có màu sắc trung tính, dễ phối đồ.
1.657 kết quả phù hợp
Áo khoác chần bông với kiểu dáng gọn nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể đang được ưa chuộng. Thiết kế này thường có màu sắc trung tính, dễ phối đồ.
Người đứng sau trang phục cắt xẻ của dàn sao nổi tiếng
Với sự lăng xê của Bella Hadid, Dua Lipa hay Zendaya, mẫu váy lưới cắt xẻ trở thành món đồ được săn đón.
Xu hướng đeo túi nữ đang được nhiều nam giới lựa chọn. Họ vượt qua rào cản xã hội và không quan tâm tới vấn đề giới tính.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Những sao nữ giàu có ở Hong Kong
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh, những mỹ nhân thập niên 1990 có khối tài sản khổng lồ, đứng đầu là Trương Mạn Ngọc với 80 triệu USD.
Những người có tầm ảnh hưởng tới thời trang năm 2021
Olivia Rodrigo, Lisa (BlackPink), tay vợt 18 tuổi Emma Raducanu được đánh giá là người tạo xu hướng của làng mốt.
Chăm sóc và làm đẹp đôi tay với BST Les Mains Hermès
Nếu chưa thể sở hữu những chiếc túi Birkin hay Kelly đắt đỏ, phái đẹp có thể chăm sóc đôi tay bằng bộ sản phẩm từ thương hiệu Hermès.
Trong quá trình quảng bá cho bộ phim "House of Gucci", Lady Gaga gây ấn tượng với phong cách thời trang quyến rũ. Trang phục trở thành công cụ để nữ ca sĩ thể hiện cá tính riêng.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Thú vui xách túi Hermes của nam giới châu Á
Ngày càng có nhiều nam giới châu Á sở hữu chiếc túi Hermes Birkin huyền thoại, coi đây là sản phẩm buộc phải có khi sưu tập túi xách.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Nghệ sĩ đương đại Cyril Kongo đưa graffiti lên bầu trời
Không chỉ vẽ lên không gian cabin của Airbus ACJ 220, Cyril Kongo còn tô điểm cho ngoại thất chiếc máy bay bằng tác phẩm đậm chất graffiti.
Thị trường bán lại sneakers đang bùng nổ
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Hot girl đời đầu ở Trung Quốc vào tù vì bán thuốc giảm cân
Vừa kết thúc án tù 5 năm vì điều hành đường dây cờ bạc, Guo Meiling (sinh năm 1991) tiếp tục rơi vào vòng lao lý khi bán thuốc giảm cân có chứa chất cấm.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Hoàn thiện phong cách với nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger
Lấy cảm hứng từ sự táo bạo của tuổi trẻ, nước hoa Twilly d’Hermès Eau Ginger đem tới nét chấm phá thú vị khi kết hợp hương kẹo gừng với mùi gỗ tuyết tùng và hoa mẫu đơn.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Làm thế nào để phân biệt hàng hiệu thật và giả
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.