Môi trường giáo dục quốc tế giúp học sinh chủ động, sáng tạo
Xây dựng môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy học tích cực là cách mà các trường quốc tế giúp học sinh phát huy sự chủ động, sáng tạo.
297 kết quả phù hợp
Xây dựng môi trường học tập hiện đại, phương pháp dạy học tích cực là cách mà các trường quốc tế giúp học sinh phát huy sự chủ động, sáng tạo.
Lấy chủ đề gìn giữ giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, tinh nghịch học trò, học sinh Quốc tế Á Châu (Asian School) đã chụp bộ kỷ yếu để lưu lại khoảnh khắc bên nhau.
Nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp THCS đã chọn học tiếp tại Trung cấp Việt Giao. Sau 3 năm, họ trở thành những đầu bếp tài ba, làm việc tại các nhà hàng, khách sạn 3-5 sao.
Hơn 1.200 doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đang có nhu cầu cao về nguồn nhân lực vừa giỏi chuyên môn vừa giỏi tiếng Nhật.
Nếu rời Liên minh châu Âu (EU), giáo dục Anh đối mặt khủng hoảng từ nguy cơ mất đội ngũ giảng viên nước ngoài, lượng sinh viên quốc tế giảm và không còn được nhận hỗ trợ tài chính.
Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) thành lập năm 1956. Đến năm 2014, MDIS được chứng nhận Edutrust (4 năm) bởi Hội đồng Giáo dục tư Singapore.
Clip với tên gọi “Environmental problems” là nỗ lực sáng tạo của nhóm học sinh trường quốc tế Á Châu nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường.
Ngày 18/5, Bộ GD&ĐT có công văn gửi Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam về công tác tuyển sinh năm 2016 của các trường.
Chỉ thị về kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 ngày hôm nay, Thủ tướng chỉ đạo cần minh bạch tạo thuận lợi nhất cho thí sinh, tuyệt đối không để xảy ra bức xúc như năm 2015.
Nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Canada, Australia đang có nhiều thay đổi tích cực trong chính sách visa du học, cơ hội việc làm và định cư... nhằm thu hút nhiều sinh viên du học.
Tại tọa đàm điều kiện cho ĐH không vì lợi nhuận tại Việt Nam tổ chức ngày 12/5, nhiều chuyên gia cho rằng, tại Việt Nam chưa có ĐH không vì lợi nhuận.
Ngày 4-5/5, "Hội thảo bảo tồn loài heo vòi và đười ươi Borneo châu Á" do Hiệp hội vườn thú Đông Nam Á (SEAZA) tổ chức đã diễn ra tại Vinpearl Safari Phú Quốc.
Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Nhật Bản - nhà đầu tư nước ngoài lớn tại VN, nhiều bạn trẻ đã nung nấu ước mơ được khẳng định bản thân trong các doanh nghiệp này.
Thành tích ấn tượng học sinh quốc tế Á Châu đạt được là 4 huy chương vàng môn tiếng Anh, 3 huy chương bạc ngữ văn, 1 huy chương đồng lịch sử và 1 huy chương đồng môn tiếng Anh.
Theo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, một số trường và các bộ ngành liên quan chưa chủ động, tích cực triển khai các nội dung tự chủ theo nghị quyết của Chính phủ.
Dệt may được đánh giá là ngành hưởng lợi nhiều nhất từ TPP, nhưng nguy cơ ăn “bánh vẽ” của DN trong ngành rất dễ xảy ra bởi các ông lớn ngoại đã nhanh chân thâu tóm thị trường.
Sự đổi mới này mang đến cơ hội cho học sinh phát triển theo định hướng giáo dục quốc tế để dễ dàng hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.
Ngày 20/3, ông Hayashi Motoo - Bộ trưởng Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH).
Dự kiến trong năm đầu tiên ở bậc đại học sẽ có khoảng 80% chương trình được dạy bằng tiếng Anh, còn lại 20% là các kiến thức cơ bản khác.
Một nền hiếu học lạc hậu có nhiều căn nguyên, song một trong những nguyên nhân mang tính kỹ thuật là lâu nay Bộ GD&ĐT đã “quên” phân luồng học sinh ngay từ bậc THCS.