Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng nhạc chế Vanh Leg đoán Anh thắng Uruguay 3-1

Rạng sáng ngày mai (20/6) sẽ diễn ra trận đấu giữa Uruguay và Anh, Vanh Leg bình chọn đội Anh chiến thắng với tỷ số 3-1.

Chàng trai sinh năm1993 Vanh Leg (tên thật: Nguyễn Việt Anh) nổi tiếng trên mạng bởi những bản cover, chế nhạc mang phong cách độc đáo, lập dị. Những clip hút triệu like (thích) làm nên tên tuổi của Vanh Leg là Đời nghệ sĩ, Mình yêu nhau đi, Tôi cô đơn...

Đam mê bóng đá từ ngày nhỏ, ngay từ khi 6 tuổi chàng trai này đã tham gia các trận đá với vị trí tiền vệ cánh trái cùng bậc đàn anh trong xóm. Chính vì vậy, Vanh Leg rất háo hức cùng mùa World Cup.

Vanh Leg - chàng trai nổi tiếng trên mạng bởi những bản nhạc chế.
Vanh Leg - chàng trai nổi tiếng trên mạng bởi những bản nhạc chế và cá tính riêng.

Mỗi ngày, Vanh Leg cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để vừa có thể xem các trận đấu vừa đảm bảo công việc. Chàng trai kể lại: “Mình sẽ cố gắng hoàn thành công việc vào ban ngày, buổi tối dành thời gian để nghỉ ngơi và lên dây cót cho buổi đêm bằng cách ngủ sớm, đặt báo thức. Có lần mình quên đặt đồng hồ, lúc mở mắt ra cũng là buổi sáng, cảm giác bỏ lỡ trận đấu yêu thích thật đau đớn”.

Vanh Leg dần trưởng thành hơn trong những buổi giao lưu cùng fan.
Vanh Leg dần trưởng thành hơn trong những buổi giao lưu cùng fan.

Trong mùa World Cup trước, Vanh Leg có lần cá độ vui cùng gia đình khi ngồi quây quần uống bia và nhâm nhi món nhậu. Chàng trai kể lại: “Bố và mẹ cùng 1 phe và mình Leg ý kiến khác. Cuối cùng trận đấu cũng kết thúc, điều bình thường nhất như mọi người nghĩ đã không xảy ra, đội bóng yếu hơn đã dành chiến thắng. Mình là người thắng độ đã được bố mẹ cho tiền tiêu trong cả tháng, đây là một kỷ niệm khó quên".

Đội bóng Vanh Leg yêu thích nhất là Anh, với cầu thủ Wayne Rooney - một người luôn đặc biệt. Rạng sáng ngày mai (20/6) sẽ diễn ra trận đấu giữa Uruguay và Anh, Vanh Leg bình chọn cho đội bóng mình yêu thích chiến thắng với tỷ số 3-1. Hai cầu thủ được anh đặt niềm tin vào bàn thắng là Daniel Sturridge và Wayne Rooney.

Thời gian sắp tới, 9X nổi tiếng vì những bản nhạc chế hứa hẹn sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc thú vị về World Cup dành tặng fan.

Muôn kiểu xem World Cup của sinh viên Sài Gòn

Nhiều sinh viên dù đang trong mùa thi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian xem bóng đá. Và mỗi bạn lại có một cách khác nhau để thưởng thức những trận đấu ở World Cup.


Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm