Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của JYJ hạ gục BXH Hàn

Người hâm mộ mong JYJ có thể biểu diễn trên các chương trình âm nhạc truyền hình.

Sau 3 năm chờ đợi của người hâm mộ, album thứ 2 Just Us của JYJ đã trình làng đúng nửa đêm ngày 28/7. Album gồm 13 ca khúc, trong đó đặc biệt có Valentine do ca sĩ R&B nổi tiếng Chris Brown đồng sản xuất. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, hàng loạt các ca khúc trong album lần lượt đóng chiếm top 10 trên các bảng xếp hạng nhạc số. Hiện tại, ca khúc chủ đề Back Seat dẫn đầu BXH Melon, Genie, Naver, Bugs, Cyworld và Olleh. Ngoài Back Seat, JYJ còn có Letting Go (hạng 7), 7 Years Old (9) và Dad You There (10) trên Melon. Jeajoong, Yoochun và Junsu đều tham gia viết lời cho album.

Hậu trường chụp ảnh bìa album Just Us.
Hậu trường chụp ảnh bìa album Just Us.

Phát hành kèm album là MV cho ca khúc “đinh” Back Seat. Bài hát mang âm hưởng pop và R&B quyến rũ. JYJ thể hiện sự trưởng thành không chỉ qua chất nhạc, mà còn qua hình ảnh video toát lên vẻ quyến rũ nam tính. Nhóm cũng không quên chiêu đãi fan các bức ảnh hậu trường hấp dẫn khi quay MV.

Kể từ khi tách khỏi nhóm nhạc DBSK thuộc công ty SM bằng vụ kiện hợp đồng, JYJ không xuất hiện trên các chương trình âm nhạc, ngoại trừ các show diễn riêng của nhóm. Chính vì vậy, điều fan mong chờ nhất cho lần trở lại này là 3 chàng trai có thể quảng bá Just Us qua các show trên truyền hình như bao ca sĩ khác. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể trực tiếp thưởng thức màn trình diễn các ca khúc mới qua tour The Return of The King. JYJ sẽ có concert đầu tiên tại Seoul ngày 9/8, sau đó lưu diễn tới các thành phố lớn ở châu Á và dừng chân ở TP.HCM vào ngày 30/8. Hiện nay, giá vé VIP xem concert của JYJ tại Việt Nam là 3,5 triệu đồng. 

Jaejoong.
Jaejoong trên trường quay MV Back Seat.
Yoochun.
Yoochun.
Junsu.
Junsu.

 

Phúc Chi

Ảnh: C-Jes/Naver

Bạn có thể quan tâm