Thùy Tiên từng có quan hệ với Dior thế nào trước khi bị bắt?
Sau 2 lần ẩn hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên fanpage Facebook, hãng thời trang xa xỉ Dior khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với hoa hậu này.
222 kết quả phù hợp
Sau 2 lần ẩn hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trên fanpage Facebook, hãng thời trang xa xỉ Dior khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ hiện tại với hoa hậu này.
Những năm qua, Sen Vàng đứng sau Thùy Tiên ở nhiều hoạt động, dự án. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai bên không chỉ dừng lại ở vai trò công ty quản lý và talent.
Đây là lần thứ 2 hãng thời trang cao cấp Pháp đưa ra quyết định ẩn/gỡ bỏ hình ảnh của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Dior từng có hành động tương tự hồi tháng 4.
Thùy Tiên bị bắt tạm giam là thông tin gây xôn xao nhất cộng đồng fan sắc đẹp một ngày qua. Vụ việc lần này làm sụp đổ hoàn toàn sự nghiệp của hoa hậu.
"Khi em thấy sản phẩm này có nhiều ý tưởng hay ho, em đã nói với mọi người em muốn tham gia điều hành", Thùy Tiên khai tại cơ quan công an.
Một viên kẹo tưởng chừng vô hại, nhưng phía sau là cả chuỗi sai phạm kéo dài - từ nguyên liệu, pha trộn thuốc nhuận tràng đến quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.
Từng gọi kẹo Kera là "đứa con tinh thần" và tích cực quảng bá, hoa hậu Thùy Tiên sau đó nhanh chóng phủi bỏ trách nhiệm khi sản phẩm gây tranh cãi. Đến nay, cô đã bị khởi tố liên quan sản phẩm này.
Nhiều fanpage quốc tế chia sẻ thông tin về Thùy Tiên và khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao bàn tán.
Thông tin Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị tạm giam khiến công chúng thắc mắc về động thái tiếp theo của thương hiệu thời trang cao cấp Dior.
Thùy Tiên bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội Lừa dối khách hàng. Trước đó, hoa hậu nhiều lần lên tiếng xin lỗi và chịu mức phạt 25 triệu đồng.
Trong lúc Thùy Tiên vướng bê bối, hàng loạt kênh, fanpage giả mạo cô được lập ra. Cùng với đó là nhiều tin giả về hoa hậu lan truyền trên mạng xã hội.
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Sau khi Thùy Tiên vướng bê bối quảng cáo kẹo Kera, Quyền Linh bị nhà sản xuất show tố bội tín, số phận của phim “Chốt đơn” lại thêm mù mịt.
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Sở Văn hóa TP.HCM làm việc với TikToker Nguyễn An sau khi người này thừa nhận từng quảng bá kẹo Kera và nộp đơn trình báo, chờ hướng xử lý.
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, sự việc của Thùy Tiên là hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn bộ giới nghệ sĩ và người nổi tiếng đang tham gia hoạt động livestream bán hàng.
Trên mạng xã hội, loạt hình ảnh Thùy Tiên tiều tụy trong bệnh viện được chia sẻ. Không chỉ vậy, nhiều tài khoản giả mạo hoa hậu được lập ra trên các nền tảng.
Nhiều người phát hiện Facebook của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) không còn hiển thị sau khi những người đứng đầu bị bắt và khởi tố liên quan vụ kẹo rau củ Kera.