Bí quyết tạo nên thành công của 'Thanh gươm diệt quỷ'
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
6.983 kết quả phù hợp
Doanh thu hơn 82 tỷ đồng sau 2 ngày phát hành ở Việt Nam, "Vô hạn thành" trở thành cột mốc mới cho thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" của Gotōge Koyoharu.
Ngoại trừ "Mang mẹ đi bỏ", những cái tên thống trị rạp Việt tuần qua đều là phim quốc tế. Sự xuất hiện của "Mưa đỏ" sắp tới được kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế cho phim nội địa.
Phần mới nhất của thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" gây chấn động phòng vé xứ Phù Tang với doanh thu kỷ lục. Phim hiện xếp vị trí thứ 4 trong danh sách phim ăn khách nhất Nhật Bản.
Apple chuẩn bị trở lại đường đua AI với robot để bàn, Siri và thiết bị nhà thông minh. Những sản phẩm này được kỳ vọng tạo cú hích tăng trưởng mới cho Táo khuyết.
MV "Baby Shark" là video được xem nhiều nhất YouTube, với hơn 16 tỷ lượt xem tính đến hiện tại. Năm 2019, nhạc sĩ người Mỹ Jonathan Wright đệ đơn kiện lên tòa án Seoul và khẳng định anh là tác giả...
Sự xuất hiện của Google Veo 3 mang đến cơ hội mới trong lĩnh vực sáng tạo, song vẫn còn lo ngại về đạo đức, tính nguyên bản và tôn trọng tác quyền.
Bài hát "Golden" của phim hoạt hình K-pop Demon Hunters đã làm nên lịch sử khi vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Hàng loạt suất ăn Happy Meal nằm ngổn ngang trên vỉa hè bên ngoài các nhà hàng McDonald's tại Nhật Bản cuối tuần qua, khi nhiều người săn lùng các phiên bản giới hạn kèm thẻ Pokémon.
Tại Liên hoan phim (LHP) Toronto lần thứ 50 (4-14/9), hàng loạt phim nổi bật sẽ được trình chiếu, trong đó có những tác phẩm chuyển thể hoặc lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học.
Tác phẩm “Ronia, con gái của tướng cướp”, qua bản dịch Nguyễn Bích Lan, đưa độc giả bước vào thế giới phiêu lưu giàu tình thương, nơi trẻ thơ có thể cảm hóa tâm hồn xấu xa nhất.
Dù công nghệ thay đổi từng khung hình, chuyên gia làm phim Paul D.J. Moody vẫn tin rằng con người giữ vai trò chủ đạo. Ông chọn Việt Nam là nơi tiếp theo ươm mầm nhân tố điện ảnh.
"Chốt đơn", dù được đầu tư lớn và quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, vẫn không tránh khỏi việc bị người xem thờ ơ sau những lùm xùm xoay quanh nữ chính.
Nghiên cứu mới cho thấy mức độ tìm kiếm "nội dung 18+" khác nhau rõ rệt giữa các bang tại Mỹ, với California, New York và Texas dẫn đầu danh sách.
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Sao biển cam rực ngoài khơi Argentina gây sốt mạng với biệt danh estrella de mar "culona" (sao biển mông to), được ví như nhân vật hoạt hình nổi tiếng Patrick Star.
Lần đầu tiên, các nhà khoa học Argentina - Mỹ cùng robot SuBastian đưa khán giả đến độ sâu 4.000 m dưới biển, ghi lại hệ sinh thái kỳ ảo chưa từng được con người quan sát trực tiếp.
Nhiều kênh Việt Nam thành công khi phát triển nội dung cho thị trường quốc tế. Tuy nhiên, chất lượng video và giá trị cho cộng đồng còn ở mức thấp.
Bộ phim có Tuấn Trần, Hồng Đào tạo cơn sốt phòng vé, với doanh thu sau tuần đầu tiên công chiếu lên tới 78 tỷ đồng.
Không chỉ là một món đồ chơi dễ thương, Labubu đã trở thành biểu tượng thời thượng, là "đồng tiền xã hội" được săn đón trong giới trẻ dù giá tăng và nguồn cung ngày càng khan hiếm.
Sau 8 năm liên tục xuất hiện trên livestream, cô gái hoạt hình trên kênh Lofi Girl mới đây thông báo "tốt nghiệp" khiến người xem chú ý.