Hai nam thanh niên vờ mua rồi ôm hai thùng bia bỏ chạy
Lợi dụng nữ chủ tiệm tạp hóa đang lấy đá, hai nam thanh niên ôm hai thùng bia lên xe máy rồi rồ ga tẩu thoát. Vụ việc xảy ra chiều 5/6 ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.
262 kết quả phù hợp
Lợi dụng nữ chủ tiệm tạp hóa đang lấy đá, hai nam thanh niên ôm hai thùng bia lên xe máy rồi rồ ga tẩu thoát. Vụ việc xảy ra chiều 5/6 ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Các phiên bản tiểu thuyết Harry Potter ở Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển có thiết kế bìa kỳ lạ, chứa nhiều hình ảnh bị nhận xét gây ảnh hưởng đến tâm lý, trí tưởng tượng của trẻ em.
Bia xuất hiện lần đầu khoảng 6.000 năm TCN tại Lưỡng Hà. Đến thế kỷ 19, người Việt mới có cơ hội thưởng thức bia từ các nhà nấu, với trang thiết bị đơn sơ và tối giản.
Thời trung cổ, người châu Âu có những phát kiến và ứng dụng sáng tạo bánh xe nước, đồng hồ, kính mắt, in ấn, thuộc súng... cải thiện sản xuất, tăng sức mạnh quân sự.
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Nhìn vào các tranh vẽ phía dưới, ta nhận ra đặc trưng của từng quốc gia trên thế giới với những nét đặc sắc riêng có.
Đây là thời điểm thích hợp để bố mẹ cùng các con mình cùng nhau khám phá thêm thế giới qua những trang sách. Dưới đây là một số gợi ý đến từ nhà sách Đinh Tị.
Nam Cực giờ đây là miền đất băng tuyết khắc nghiệt, nhưng nơi này từng có một thời dĩ vãng rất "huy hoàng", với khí hậu như châu Âu và thảm thực vật đan xen.
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Giá cổ phiếu của Sabeco đã tụt xuống mức thấp nhất từ khi về tay người Thái. So với thời điểm trước kỳ nghỉ Tết, vốn hóa doanh nghiệp đã giảm hơn 27.000 tỷ đồng.
Nhiều người dân băn khoăn việc có bị cảnh sát giao thông xử phạt khi kết quả kiểm tra khí thở dương tính với cồn do ăn trái cây hay các thực phẩm được nấu cùng bia, rượu.
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.
Không phải đi xa, Sapporo nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của thực khách khi mang đến không gian Sapporo Premium Bar đặc sắc, đậm chất Nhật Bản giữa trung tâm TP.HCM.
Trong 2 ngày 24/12 và 25/12, du khách diện trang phục Noel đến tham quan công viên Đầm Sen sẽ được miễn vé vào cổng.
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Bỏ đằng sau công việc bận rộn ban ngày, đa phần người trẻ thể hiện cá tính trong cuộc sống thành thị về đêm cũng như cách chọn thức uống đậm chất riêng.
Dù là thức uống có cồn, bia vẫn mang lại nhiều lợi ích cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nếu được sử dụng với liều lượng vừa phải và điều độ.