Doanh nghiệp Bỉ ‘đầu tư xanh’ vào Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi
Với những lĩnh vực như phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, áp dụng công nghệ cao… doanh nghiệp Bỉ nếu đầu tư vào Việt Nam sẽ được hưởng những cơ chế ưu đãi của Chính phủ.
460 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp Bỉ ‘đầu tư xanh’ vào Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi
Với những lĩnh vực như phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, áp dụng công nghệ cao… doanh nghiệp Bỉ nếu đầu tư vào Việt Nam sẽ được hưởng những cơ chế ưu đãi của Chính phủ.
Apple và đối tác tìm cách tăng sản lượng iPhone tại Ấn Độ
Foxconn, đối tác sản xuất iPhone chính cho Apple, đã đầu tư một khoản tiền lớn vào công ty con ở Ấn Độ nhằm tăng cường sản lượng.
Foxconn mạnh tay chi tiền đầu tư nhà máy thay thế 'thành phố iPhone'
Tập đoàn Foxconn cho biết đã đầu tư thêm khoảng 142 triệu USD vào các cơ sở nhà máy tại tỉnh Sơn Tây trong nỗ lực thay thế nhà máy sản xuất iPhone ở Trịnh Châu.
Trung Quốc mất vị thế trước Apple
Vị thế của Trung Quốc trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple đang ngày càng giảm sút khi tập đoàn tìm đến Việt Nam, Ấn Độ như một giải pháp thay thế.
Ấn Độ ngày càng thay thế 'công xưởng' Trung Quốc
Các quốc gia phương Tây ngày càng lo ngại về sự phụ thuộc quá mức vào Trung Quốc. Khi đó, Ấn Độ nổi lên là một giải pháp thay thế tiềm năng.
Công nghiệp hỗ trợ và cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam
Triển lãm về ngành công nghiệp hỗ trợ có sự tham gia của 208 công ty từ 17 quốc gia hứa hẹn mang đến cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh, tiếp cận sản phẩm chất lượng.
Thủ tướng: Không hy sinh môi trường lấy tăng trưởng kinh tế
Đây là thông điệp được Thủ tướng nhấn mạnh tại Diễn đàn & Triển lãm Kinh tế xanh GEFE 2022, qua đó kêu gọi EU hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn cho Việt Nam phát triển kinh tế xanh.
Đối tác nhận ra sự thật phũ phàng khi hợp tác với Apple
Các công ty Trung Quốc đang nhận ra việc quá phụ thuộc vào một đối tác có thể là rủi ro với họ trong tương lai.
Sẽ mất rất nhiều năm Apple mới có thể bớt phụ thuộc Trung Quốc
Các chuyên gia trong ngành cho rằng nguồn cung của iPhone trong những năm tới vẫn phụ thuộc chủ yếu vào Trung Quốc.
Những món đáng thử cho chuyến đi Vũng Tàu
Ngoài những địa điểm du lịch quen thuộc, Vũng Tàu thu hút du khách bởi ẩm thực đa dạng, phong phú, mang hương vị đặc trưng.
Nhiều người 'chốt đơn' ngay lần đầu lái thử VinFast Evo200
Chuỗi sự kiện “Trải nghiệm VinFast Evo200” tại nhiều tỉnh thành thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham dự.
Trước khi tập hợp đến một cơ sở lắp ráp, các linh kiện trong iPhone được sản xuất tại nhiều nơi khác nhau trên thế giới.
Sớm nối lại giao thương giữa ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản
ASEAN và 3 nước đối tác gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, thống nhất tập trung thúc đẩy mở cửa thị trường, sớm nối lại hoàn toàn giao thương, thúc đẩy tự do hóa thương mại.
Chuỗi đồ uống Phúc Long kiếm hơn 4 tỷ đồng mỗi ngày
Từ đầu năm đến hết quý III, Phúc Long Heritage, công ty sở hữu thương hiệu đồ uống Phúc Long, thu 1.143 tỷ đồng, tương đương 4,2 tỷ đồng/ngày. Lãi hệ số EBITDA gần 200 tỷ đồng.
Cha mẹ thấp, con có cao được không?
Một đứa trẻ cao lớn không hẳn chỉ từ dinh dưỡng tốt mà còn cần những yếu tố tinh thần như môi trường chăm sóc, sự yêu thương và quan tâm của cả cha và mẹ.
OECD: Việt Nam sẽ tăng trưởng vượt 6% năm nay và năm tới
Tổng thư ký OECD nhận định triển vọng tăng trưởng của Việt Nam tương đối mạnh, với dự đoán GDP sẽ vượt 6% cả năm nay và năm 2023, bất chấp một số biến động tiêu cực trên toàn cầu.
Chìa khóa vượt khó trước những bất ổn toàn cầu
Trước những thay đổi mang tính bước ngoặt của thế giới, cách tiếp cận toàn cầu là “chìa khóa” để vượt qua mọi khó khăn, hướng tới sự phát triển thịnh vượng chung cho nhân loại.
Apple đẩy nhanh chuyển dịch sản xuất AirPods và Beats sang Ấn Độ
Apple đang yêu cầu các nhà cung cấp chuyển một số dây chuyền sản xuất tai nghe AirPods và Beats sang Ấn Độ.
VTM Siam Thailand nhận giải top 10 'The best of Vietnam 2022'
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Thống kê cho thấy doanh số bán thế hệ iPhone 14 trong 3 ngày đầu tại Trung Quốc thấp hơn 11% so với thế hệ iPhone 13.