Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học đại học - cao đẳng tốt nhất nước Mỹ tại Việt Nam

Mới đây, trường ĐH Broward (Mỹ) đã được Aspen Institute (trụ sở chính tại Washington, D.C) bình chọn là một trong 10 trường ĐH/CĐ cộng đồng tốt nhất nước Mỹ. Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp ĐH Broward được nhận danh hiệu này.

Học đại học - cao đẳng tốt nhất nước Mỹ tại Việt Nam

Mới đây, trường ĐH Broward (Mỹ) đã được Aspen Institute (trụ sở chính tại Washington, D.C) bình chọn là một trong 10 trường ĐH/CĐ cộng đồng tốt nhất nước Mỹ. Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp ĐH Broward được nhận danh hiệu này.

Lời chúc mừng từ nước Mỹ

Tiến sĩ David Armstrong - Hiệu trưởng ĐH Broward từ trụ sở chính ở Mỹ - gửi thư cho các phân hiệu của trường trên thế giới: “Ngày hôm nay thật sự là cột mốc trọng đại cho trường chúng ta, ngôi trường có truyền thống lâu đời nhất tại hạt Broward. Trong hơn 50 năm qua, chúng ta được nhìn nhận là một những trường tốt để theo học hay làm việc. Nhưng ngày hôm nay là một ngày lịch sử khi chúng ta đã bước một bước rất dài trong việc được công nhận từ “một trường tốt”  thành “một trường xuất sắc”. Ngôi trường này đặt rất nhiều niềm tin vào nỗ lực của mỗi sinh viên, giảng viên và nhân viên trường”.

Tiến sĩ Amstrong nhắn nhủ thêm, đây là một vinh dự lớn khi những nỗ lực của toàn thể nhân viên, giảng viên, và sinh viên của trường đã được nhìn nhận, đặc biệt là được công nhận bởi một cơ quan uy tín như Aspen Institute.

Hiện nay, Broward là một trong những trường ĐH lớn nhất của Mỹ, bao gồm 3 trường ĐH và 6 trung tâm tại Broward và 5 trung tâm quốc tế. Trường có hơn 65.000 sinh viên tại Mỹ và tại các trung tâm quốc tế, với hơn 100 ngành học từ kinh doanh đến kỹ thuật và nhiều cơ hội nghề nghiệp khác. ĐH Broward có nhiều đối tác lớn cho mô hình đào tạo 2+2 với các đại học công lập ở bang Florida. Hiện Broward sở hữu một trong những nhóm sinh viên đa dạng nhất trong số các ĐH/CĐ ở miền Nam Florida, với sinh viên đến từ hơn 45 quốc gia theo học.

 

Sinh viên IAE

Học ĐH Broward tại Việt Nam

Học sinh Việt Nam hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng của một trong 10 trường ĐH/CĐ cộng đồng tốt nhất nước Mỹ này mà không cần phải tới Mỹ.

Là 1 trong 5 Trung tâm quốc tế của ĐH Broward, Viện giáo dục Hoa Kỳ (IAE) trực thuộc VATC được đầu tư và quan tâm về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên như bất cứ phân hiệu nào của Broward trên thế giới cũng như cơ sở chính tại Florida ( Mỹ) nhằm đạt các tiêu chuẩn kiểm định gắt gao của Hiệp hội các trường ĐH/CĐ Miền Nam Hoa Kỳ (SACS). Các phòng học, phòng nghỉ sinh viên phòng hội thảo, thư viện… được thiết kế và xây dựng theo phong cách ĐH Harvard giúp sinh viên tiếp thu và giao tiếp hiệu quả nhất.

Chương trình giảng dạy và giáo viên của chương trình Broward tại IAE - VATC cũng đã được SACS, một trong sáu hiệp hội được Bộ Giáo dục Mỹ ủy quyền đánh giá chất lượng đào tạo các trường cao đẳng, đại học của Mỹ kiểm định. Sinh viên học tại IAE - VATC được công nhận và có đầy đủ quyền lợi như một sinh viên quốc tế đang học tại Hoa Kỳ.

Tiến sĩ David Amstrong khẳng định: “Chúng tôi mong muốn mang nền giáo dục Mỹ chất lượng và cơ hội tốt nhất cho các sinh viên Việt Nam. Học xong chương trình của Broward tại Việt Nam, các bạn sẽ được nhận bằng Associate of Science (tương đương với bằng CĐ nghề của Việt Nam). Bạn có thể sử dụng các tín chỉ và bằng cấp này của Broward để liên thông lên hầu như bất kỳ ĐH nào trong tổng số hơn 4.500 ĐH của Mỹ hoặc đi làm với kỹ năng chuyên môn giỏi và tiếng Anh thông thạo. Ngoài ra, còn nhiều học bổng trị giá 50% học phí đang dành cho SV tại IAE - VATC khi chuyển tiếp lên năm ba ĐH tại một số trường của bang Florida”.

Với thuận lợi được gần gũi gia đình, tiết kiệm hơn 50% chi phí mà vẫn được hưởng môi trường học tập năng động, hiện đại của Mỹ, chương trình Broward là lựa chọn tối ưu đối với học sinh hiện nay. Tại Việt Nam, đã có hơn 500 sinh viên đang học chương trình này.

Chương trình chỉ xét tuyển cho đối tượng đã tốt nghiệp PTTH, không thi tuyển

Từ ngày 10-30/9, học sinh khi cắt bài viết này đến đăng ký học sẽ được  tặng voucher 500.000 đồng (chương trình cao đẳng nghề) và 1 triệu đồng (chương trình Broward). Ngoài ra, Viện Giáo dục Hoa Kỳ tổ chức bốc thăm may mắn cho khách hàng tham dự hội thảo (lịch hội thảo: 15/9, 23/9 và 30/9).

Chương trình học bổng 3 tỷ đồng cùng hàng ngàn quà tặng

-  Học bổng 100% học phí của học kỳ đầu tiên, tương đương 12 tín chỉ dành cho sinh viên vượt qua cấp độ 4 của kỳ thi xếp lớp tiếng Anh đầu vào.

-  Học bổng 50% học phí của học kỳ đầu tiên, tương đương 6 tín chỉ dành cho sinh viên vượt qua cấp độ 3 của kỳ thi xếp lớp tiếng Anh đầu vào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Viện Giáo dục Hoa Kỳ (IAE)

-  Lầu 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM. Điện thoại: 08. 3962 5888. Hotline: 0906 92 95 92. Website: www.iae.edu.vn

-  21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.6290 4168

-  123-127 Bình Phú, P.11, Q.6, TP.HCM. ĐT: 08. 3875 6539

-  34 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: 08. 6295 7248

Tư liệu: IAE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm