Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh PennSchool trưởng thành từ môi trường đa trải nghiệm

Pennsylvania American International School (PennSchool) triển khai chương trình học bổng cùng nhiều chính sách ưu đãi học phí trong năm học 2023-2024.

Chương trình học bổng PennSchool tạo cơ hội để các học sinh tài năng, có thành tích xuất sắc được học tập và trải nghiệm môi trường học chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam.

Với định hướng đào tạo nên những thế hệ học sinh đủ phẩm chất và năng lực, tự tin thích ứng với những thách thức của thời đại mới, chương trình học tại PennSchool mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, giúp các em có bước chuẩn bị tốt cho kế hoạch tương lai.

Tự tin chinh phục các cuộc thi trong và ngoài nước

Tại PennSchool, học sinh được khuyến khích tham gia các cuộc thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kiến thức học thuật đến các cuộc thi năng khiếu, nhằm tạo cơ hội để các em thể hiện năng lực bản thân, thỏa sức đam mê, đồng thời học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích từ bạn bè trên thế giới.

Sau hơn 3 năm triển khai các chương trình giáo dục chuẩn Mỹ, đại diện PennSchool cho biết trường tự hào với những thế hệ học sinh tài năng, đạt thành tích cao tại các cuộc thi trong và ngoài nước như Robotacon WRO, SEA Olympiads, VioEdu, GJMAT, World Scholar’s Cup, VEX Robotics World Championship, Olympic Khoa học và Tin học Quốc tế HKICO và HKISO…

Vừa qua, 7 học sinh của trường xuất sắc đạt được thành tích tốt trong vòng đấu cấp Thành phố tại cuộc thi VioEdu với 1 giải vàng, 2 giải đồng và 4 giải khuyến khích.

Tại cuộc thi Hùng biện Quốc tế World Scholar’s Cup được tổ chức tại Đại học Yale, Mỹ, 9 học sinh PennSchool đã chinh phục vòng chung kết với nhiều huy chương danh giá.

PennSchool,  hoc bong anh 1

Học sinh PennSchool tham dự cuộc thi WSC tại Đại học Yale, Mỹ.

Không chỉ là một trong 19 đội đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi VEX Robotics World Championship tại Mỹ, đội thi của PennSchool cũng là một trong hai đội tuyển Việt Nam duy nhất đạt được giải thưởng trong cuộc thi với giải Inspire Award và xếp hạng thứ 37 trong tổng số 787 đội thi.

PennSchool,  hoc bong anh 2

Đội tuyển Penn Chuối Sấy đạt giải Inspire Award tại cuộc thi VEX Robotics World Championship, Mỹ.

Môi trường học tập đa trải nghiệm

PennSchool mang đến môi trường trải nghiệm đa dạng thông qua các sự kiện thú vị, những chuyến dã ngoại học tập thực tế và các dự án cộng đồng ý nghĩa. Mỗi hoạt động đều khuyến khích các em chủ động học hỏi kiến thức mới, phát triển kỹ năng sống và thể hiện trách nhiệm với xã hội và cộng đồng.

PennSchool,  hoc bong anh 3

Học sinh PennSchool mặc áo xanh trong ngày Hòa bình (Peace Day).

Tinh thần lãnh đạo cũng luôn được khuyến khích trong cộng đồng PennSchool. Học sinh có cơ hội thử sức với các vị trí lãnh đạo quan trọng trong Hội đồng học sinh (Student Council) hay Thủ lĩnh Nhà (House Captain). Qua đó, các em chủ động thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tạo cầu nối gắn kết giữa nhà trường và cộng đồng học sinh, đồng thời phát triển năng lực lãnh đạo và tự tin tham gia vào các hoạt động quan trọng của trường.

PennSchool,  hoc bong anh 4

Các dự án cộng đồng ý nghĩa được học sinh PennSchool tổ chức.

Được cấp phép bởi Sở Giáo dục Greenville (Greenville Area School District), PennSchool triển khai giảng dạy Hệ Quốc tế Mỹ và Hệ Song ngữ cùng Chương trình Tú tài Mỹ ADP dành cho học sinh khối 9-12. Học sinh đáp ứng đủ các yêu cầu tốt nghiệp của chương trình sẽ được trao bằng tốt nghiệp và bảng điểm chính thức từ trường Trung học Greenville. Bằng cấp của chương trình được công nhận tại tất cả trường ở Mỹ, Australia, Canada và các trường giảng dạy bằng tiếng Anh khác trên toàn thế giới.

Năm học 2021-2022, PennSchool bước đầu trở thành thành viên của CIS. Toàn bộ quá trình kiểm định CIS bao gồm các tiêu chuẩn học tập chất lượng cao, định hướng giáo dục của trường, môi trường học tập đề cao sức khỏe tinh thần và thể chất của học sinh đi kèm cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông qua cơ hội trải nghiệm và thụ hưởng tinh túy giáo dục khai phóng Mỹ, PennSchool hướng đến đào tạo ra những thế hệ công dân toàn cầu có trí tuệ, kỹ năng, phẩm chất và tự tin chinh phục các học bổng giá trị đến từ nhiều trường đại học danh tiếng tại Việt Nam và thế giới.

Trong năm học 2023-2024, PennSchool triển khai chương trình học bổng PennSchool Bright Future Scholarship dành cho học sinh đăng ký theo học chương trình Tú tài Mỹ (ADP). Học sinh tham gia xét tuyển có cơ hội nhận được học bổng giá trị lên đến 100% học phí. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc liên hệ hotline 0902999644 - email: schooloffice@pennschool.edu.vn.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm