Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân hạnh phúc của người gác đền tuyển Anh

Thủ môn Jordan Pickford và vợ Megan Davison đến với nhau khi vẫn còn là học sinh trung học. Bà xã Megan thường xuyên có mặt trên khán giải cổ vũ Pickford tại các giải đấu lớn nhỏ.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 1

Trong hành trình của đội tuyển Anh tại vòng chung kết Euro 2020 năm nay, thủ môn Jordan Pickford đóng vai trò quan trọng, được coi là chốt chặn vững chắc cho thành công của tuyển Anh từ đầu giải. Về đời tư, anh được biết tới có mối tình lâu năm với người vợ quen từ thuở thiếu niên.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 2

Vợ của thủ thành 27 tuổi là Megan Davison, kém hơn anh 2 tuổi. Cô sinh năm 1996 tại thành phố Sunderland (Anh). Người đẹp tóc vàng là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến của Pickford.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 5

Năm 14 tuổi, Megan và người gác đền của đội bóng tam sư lần đầu gặp nhau tại trường trung học St Robert of Newminster tại Sunderland. Đôi trẻ từng có thời gian yêu xa khi Pickford chuyển đến thi đấu cho đội Preston North End ở thành phố Preston. Sau khi Pickford chuyển tới thi đấu cho Everton và Megan tốt nghiệp đại học, cô chuyển tới Liverpool sinh sống cùng bạn trai.


Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 6

Trước thềm giải World Cup 2018, Pickford cầu hôn bạn gái. Chiếc nhẫn kim cương anh trao cho Megan trị giá 705.000 USD.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 7

Trong vòng chung kết năm đó tại Nga, Megan không bỏ sót trận đấu nào của bạn trai. Trong ảnh, Megan xuất hiện trên sân Otkretiye ở Moscow, chia vui sau khi chứng kiến bạn trai tỏa sáng trên chấm luân lưu, góp phần giúp đội tuyển Anh giành vé vào tứ kết World Cup.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 8

Trở về từ World Cup 2018, Pickford và Megan Davison cùng đến hòn đảo Santorini của Hy Lạp để nghỉ dưỡng. Cả hai chia sẻ ảnh đứng hôn nhau trên bể bơi của Iconic Santorini, khách sạn 5 sao đắt đỏ tại Santorini.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 9

Cùng năm, cả hai bắt đầu cuộc sống mới tại biệt thự trị giá 2,1 triệu bảng ở vùng Cheshire, Anh. Căn nhà nằm ở khu vực đắt tiền, nơi có nhiều gia đình cầu thủ bóng đá sinh sống. Ngoài những chi tiết nội thất sang trọng, khu vực giải trí có rạp chiếu phim, bể nước nóng, quầy rượu bar.

Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 12

Trên mạng xã hội, Megan thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch xa xỉ với chồng tại Dubai, Barbados hay Milan. Cô cũng thường xuất hiện trong các bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, với những chiếc túi hiệu trị giá vài nghìn bảng Anh của Gucci, Chanel, Louis Vuitton.


Hon nhan hanh phuc cua thu mon tuyen Anh anh 13

Megan và những nàng WAG khác của tuyển Anh chơi thành cùng một nhóm và thường xuất hiện chung trong những dịp cổ vũ các bạn trai, ông chồng thi đấu. Trong ảnh, Megan chụp ảnh cùng Charlotte Trippier, vợ của hậu vệ Kieran Trippier và Fern Hawkins, vợ chưa cưới của trung vệ Harry Maguire để ủng hộ trận đấu ra quân của tuyển Anh tại Euro năm nay.

Tình yêu hơn 10 năm của thủ môn Tây Ban Nha

Edurne Garcia, bạn gái thủ thành David de Gea, là ca sĩ và diễn viên có tiếng tại Tây Ban Nha. Cả hai đón con gái đầu lòng hồi tháng 3.

Hiền Thy

Bạn có thể quan tâm