Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CB1000R với gói độ 200 triệu tại TP.HCM

Chỉ riêng bộ ống xả đã tiêu tốn gần 50 triệu đồng. Khối động cơ nguyên bản của Honda CB1000R vẫn được giữ nguyên.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 1

Có mặt tại Việt Nam từ 2018, Honda CB1000R nhanh chóng thu hút được khách hàng nhờ kiểu dáng hoài cổ nhưng vẫn mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại. Hầu hết người chơi môtô thường độ thêm những món đồ chơi lên chiếc xe của mình nhằm tăng thêm vẻ đẹp và tạo được nét riêng cho bản thân.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 2

Chiếc xe trong bài khá đặc biệt nhờ hàng loạt phụ kiện đắt giá đến từ các hãng Brembo, EVO Tech, GTR... Tổng giá trị phụ kiện được gắn trên xe lên đến khoảng 200 triệu đồng, gần bằng trị giá 1/2 chiếc xe.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 3

Phần đầu xe nổi bật với tấm ốp mặt nạ nhỏ gọn, hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng vẫn giữ nguyên. Đèn báo rẽ theo xe được thay thế bằng loại Motogadget M-Blaze Ice, cặp đèn này trị giá gần 3 triệu đồng.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 4

Nhìn xuống phía dưới có thể thấy cặp kẹp phanh Tokico nguyên bản được thay thế bằng cặp kẹp phanh Brembo GP4RS có giá gần 20 triệu đồng. Dè chắn bùn trước cũng được nâng cấp thành dè carbon trông khá sang trọng.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 7

Các họa tiết carbon dễ được nhìn thấy khắp mọi nơi trên chiếc CB1000R này.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 8

Trợ lực là món phụ kiện không thể thiếu trên những chiếc xe phân khối lớn, chủ nhân đã gắn lên chiếc CB1000R này bộ trợ lực Matris 75 mm.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 9
Vị trí lắp chống đỗ Evo Tech được gắn thêm cặp đèn trợ sáng Kenzo trông rất gọn gàng và cho khả năng chiếu sáng tốt.
Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 10

Động cơ trên xe vẫn giữ nguyên dung tích 998 phân khối, cho công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 8.250 vòng/phút. Để tăng thêm sự thoải mái khi vận hành, chiếc xe được gắn thêm bộ sang số nhanh quickshifter Healtech có giá 8,5 triệu đồng.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 11

Giảm xóc Ohlins là trang bị không thể thiếu của dân chơi xe. Bộ giảm xóc sau là loại có bình dầu và có thể điều chỉnh nhiều thông số khác nhau, chi phí để sở hữu bộ giảm xóc này là hơn 30 triệu đồng.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 12

Ngoài sự nổi bật của giảm xóc Ohlins ở phía sau, chiếc xe còn có thêm ốp gầm sau carbon đến từ hãng Magical Racing, một hãng phụ kiện môtô có tiếng của Nhật Bản.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 13

Đèn báo rẽ nhô ra phía sau cũng đã được thay thế bằng loại Motogadget M-Blaze Pin trông gọn gàng hơn, bù lại khả năng nhận diện khi di chuyển kém.

Honda CB1000R voi goi do 200 trieu anh 16

Honda CB1000R được xem là một trong những mẫu naked-bike hiện đại đầu tiên mang kiểu dáng hoài cổ. Tại thị trường Việt Nam, CB1000R có giá bán 468 triệu đồng, đối thủ trực tiếp của CB1000R là mẫu xe "quốc dân" Kawasaki Z1000 R (459 triệu đồng).

Khám phá Yamaha TMZ 150 - huyền thoại môtô 2 thì

Yamaha TMZ 150 là dòng xe đối thủ của Honda NSR 150. Mẫu xe 2 thì của Yamaha từng được nhiều dân chơi xe đầu thế kỷ 21 săn đón.

Khám phá Kawasaki ZX-25R phiên bản chạy track - mạnh hơn, nhẹ hơn

Nhiều chi tiết trên xe được nâng cấp thành vật liệu carbon giúp giảm khối lượng. Nhiều bộ phận như giảm xóc, ống xả... cũng được thay thế.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm