Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda CB400 Super Four qua tay dân 'độ' Sài Gòn

Hai chiếc Honda CB400 Super Four tại Sài Gòn được độ ống xả, tay lái trợ lực, đuôi, mỏ cày và đặc biệt là đèn pha xe hơi..., tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao và đặc biệt ấn tượng.

Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn

Hai chiếc Honda CB400 Super Four tại Sài Gòn được độ ống xả, tay lái trợ lực, đuôi, mỏ cày và đặc biệt là đèn pha xe hơi..., tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao và đặc biệt ấn tượng.

Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
CB400SF được độ lên trông khá bắt mắt, không thể nhận ra vẻ cổ điển của chiếc Super Four.

Ra mắt giới đam mê môtô năm 1992, Honda CB400 Super Four nhanh chóng hớp hồn giới trẻ nhờ thiết kế mạnh mẽ. CB400 có tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport, tạo cho người lái dáng vẻ khoẻ khoắn, đồng thời giảm đáng kể việc mỏi cơ vai và lưng do dáng ngồi chồm sát khi di chuyển chậm trong đô thị.

Honda CB400SF trang bị động cơ VTEC 399 phân khối 4 thì làm mát bằng dung dịch. Động cơ có tỉ số nén 11.3:1, với hệ thống phun xăng điện tử, công suất cực đại 53 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và bình xăng 18 lít.

Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Ấn tượng với cây pô (ống xả) Yosimura.

Chủ nhân của CB400 tại Sài Gòn đã "mặc" cho chiếc xe yêu của mình thêm nhiều "đồ chơi", như ống xả Yosimura (full) cùng động cơ VTEC của CB400 tạo thành một thứ âm thanh nổi bật, làm người chơi xe bị mê hoặc; hay bộ ghi đông (tay lái) độ, cùng bộ trợ lực gắn thêm giúp điều khiển chiếc xe được nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Vẻ ngoài đầy chất bụi bặm của CB400SF sau khi được "độ".
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Cặp tay thắng, côn được thay mới cùng bao tay, gương chiếu hậu.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Trợ lực tay lái được "chế" lại để gắn trên CB400SF.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Cặp đèn pha bi-xenon được "thửa" từ đèn pha xe hơi.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Thắng trước và sau được thay bằng đĩa bông đẹp mắt.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Đèn xi nhan nhỏ gọn.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn
Đuôi xe và cụm đèn hậu được làm lại hoàn toàn, trông gọn gàng hơn.
Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn

Tay lái (ghi đông) mới, thể thao hơn.

Honda CB400 Super Four qua tay dân ''độ'' Sài Gòn

Nắp dầu cũng được "độ".

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm