Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda HR-V thế hệ mới ra mắt tại Indonesia

Thế hệ mới của chiếc Honda HR-V được phân phối với 4 phiên bản tại thị trường Indonesia.

Honda HR-V the he moi anh 1

Tại thị trường Indonesia, Honda HR-V được bán ra với 4 phiên bản. Đầu tiên là ba phiên bản, bao gồm HR-V 1.5L S tiêu chuẩn, 1.5L E và 1.5L SE, đều được trang bị động cơ I4, dung tích 1.5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 119 mã lực 145 Nm mô-men xoắn, kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Honda HR-V the he moi anh 2

Trong khi đó, phiên bản mạnh mẽ nhất là HR-V RS được trang bị động cơ I4, dung tích 1.5L nhưng kết hợp với hệ thống tăng áp, sản sinh công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm.

Honda HR-V the he moi anh 3

Ngoại thất của HR-V RS cũng có một số điểm nhấn để phân biệt với 3 phiên bản còn lại, bao gồm lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, cản trước được thiết kế mới, hệ thống ống xả kép ở phía sau và có thêm một số logo RS ở nhiều vị trí.

Honda HR-V the he moi anh 4

Tương tự các thị trường khác, HR-V thế hệ thứ 3 được bán tại Indonesia được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng theo dõi tốc độ thấp, đèn pha tự động...

Honda HR-V the he moi anh 5

"Honda HR-V được giới thiệu tại Indonesia vào đúng thời điểm phân khúc SUV hạng trung bắt đầu phát triển, tập trung vào những khách hàng trẻ tuổi năng động, vốn yêu thích những mẫu SUV nhỏ gọn", Yusak Billy, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda Indonesia cho biết.

Honda chuẩn bị ra mắt mẫu SUV thuần điện mới

Đây là một trong hai mẫu SUV mới mà Honda dự định giới thiệu tại thị trường châu Âu trong thời gian tới.

Cận cảnh Honda Civic hybrid vừa ra mắt tại Thái Lan

Honda Civic e:HEV được bán với 2 phiên bản là EL+ và RS, giá khởi điểm không quá 34.304 USD.

Đánh giá Honda Accord 2022 - kiên định với lối đi riêng

Nằm ngoài cuộc đua khốc liệt về mẫu mã hay trang bị công nghệ, mẫu sedan hạng D của Honda chọn cách hoàn thiện bản thân và duy trì những thế mạnh vốn có để thu hút khách hàng.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm