Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Integra 2022 chỉ là bản nâng cấp nhẹ từ Civic

Trái với mong đợi của nhiều tín đồ tốc độ, Honda chỉ mới tung ra phiên bản sedan mang tên gọi Integra dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Honda/Acura Integra là mẫu xe thể thao được nhiều người săn đón, mặc dù đã ngừng sản xuất kể từ năm 2006. Vào đầu tháng 8, giới hâm mộ lại một lần nữa dậy sóng khi hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này xuất hiện với thiết kế đèn pha mới cùng logo Integra.

honda,  acura,  integra,  civic,  honda civic,  honda integra,  xe trung quoc anh 1honda,  acura,  integra,  civic,  honda civic,  honda integra,  xe trung quoc anh 2

Mới đây, hình ảnh chính thức của mẫu xe bị rò rỉ trên trang web của bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc. Honda Integra phiên bản nội địa Trung Quốc thực chất là một chiếc Honda Civic được tinh chỉnh lại các chi tiết ngoại thất như đèn pha và đèn hậu.

honda,  acura,  integra,  civic,  honda civic,  honda integra,  xe trung quoc anh 3honda,  acura,  integra,  civic,  honda civic,  honda integra,  xe trung quoc anh 4

Honda Integra phiên bản nội địa Trung Quốc có kích thước dài x rộng x cao là 4.689 x 1.802 x 1.415 mm. Mẫu xe này được cung cấp thêm nhiều tùy chọn như cửa sổ trời Panorama, cánh gió khí động học cỡ nhỏ, gói ngoại thất viền đen bóng, 4 kiểu mâm khác nhau, hệ thống ống xả kép...

honda,  acura,  integra,  civic,  honda civic,  honda integra,  xe trung quoc anh 5

Dưới nắp capo là động cơ VTEC Turbo 4 xi-lanh dung tích 1.5L, công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Có thể xe sẽ được trang bị hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu sau.

Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda có trụ sở tại thành phố Quảng Châu. Mẫu xe này được bán song song với Honda Civic do Dongfeng Honda ở Vũ Hán sản xuất. Phiên bản Honda Integra tại thị trường Mỹ vẫn sẽ chia sẻ chung nhiều công nghệ với Honda Civic, tuy nhiên có thiết kế dạng coupe cùng nhiều tính năng vận hành cao cấp.

Honda Civic 2022 cá tính hơn với gói nâng cấp từ Nhật Bản

Chủ nhân dòng xe hatchback thể thao này đã có thể tân trang lại xế cưng của mình với các lựa chọn từ hãng độ Mugen.

Honda NSX Type S có giá hơn 250.000 USD, giới hạn 30 chiếc

Honda NSX Type S có giá 254.000 USD tại Nhật Bản, đắt hơn so với Acura NSX Type S tại Mỹ. Mẫu xe này cũng chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc tại quê nhà.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm