Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda MSX mới ra mắt VN - thêm màu sắc, giữ nguyên giá bán

Honda MSX 125 cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Xe vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ 125 cc cho công suất 9,2 mã lực.

Honda MSX ra mat phien ban moi anh 1

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014, Honda MSX gây chú ý vì kiểu dáng hầm hố trong trong thân xác nhỏ gọn. Thế hệ thứ 2 của dòng xe này vừa được Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 phiên bản màu sắc với phong cách tối giản.

Honda MSX ra mat phien ban moi anh 2

So với đối thủ Benelli TNT 125, Honda MSX có phần đầu nổi bật hơn nhờ bộ giảm xóc hành trình ngược với phần ống bên ngoài màu vàng đồng nổi bật.

Honda MSX ra mat phien ban moi anh 3

MSX vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng trông thể thao và cá tính. Tuy nhiên hệ thống đèn báo rẽ vẫn tiếp tục dùng loại bóng halogen truyền thống.

Honda MSX ra mat phien ban moi anh 6

Trái tim của Honda MSX là khối động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh của MSX thấp hơn Benelli TNT 125 (11 mã lực), nhưng cao hơn Kawasaki Z125 (8,7 mã lực).

Honda MSX ra mat phien ban moi anh 7

Nhìn chung, Honda MSX thế hệ mới chỉ được thay đổi bộ tem bên ngoài và không có thêm bất kì nâng cấp nào về trang bị cũng như sức mạnh động cơ.

Thiên Nguyễn

Ảnh: Honda Việt Nam

Bạn có thể quan tâm