Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014, Honda MSX gây chú ý vì kiểu dáng hầm hố trong trong thân xác nhỏ gọn. Thế hệ thứ 2 của dòng xe này vừa được Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 phiên bản màu sắc với phong cách tối giản. |
So với đối thủ Benelli TNT 125, Honda MSX có phần đầu nổi bật hơn nhờ bộ giảm xóc hành trình ngược với phần ống bên ngoài màu vàng đồng nổi bật. |
MSX vẫn tiếp tục sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng LED 2 tầng trông thể thao và cá tính. Tuy nhiên hệ thống đèn báo rẽ vẫn tiếp tục dùng loại bóng halogen truyền thống. |
Bộ tem trên phiên bản mới đơn giản với logo Honda trên ốp bình xăng, dòng chữ MSX ở yếm trước và số 125 ở yếm sau. |
Trái tim của Honda MSX là khối động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh của MSX thấp hơn Benelli TNT 125 (11 mã lực), nhưng cao hơn Kawasaki Z125 (8,7 mã lực). |
Nhìn chung, Honda MSX thế hệ mới chỉ được thay đổi bộ tem bên ngoài và không có thêm bất kì nâng cấp nào về trang bị cũng như sức mạnh động cơ. |
Honda Việt Nam đang phân phối MSX với 3 phiên bản màu sắc là đỏ xanh, vàng đen và trắng đỏ, cả 3 phiên bản đều có cùng mức giá 49,99 triệu đồng. Xe có mặt tại đại lý xe máy Honda từ ngày 10/5. Trên thị trường, Honda MSX thường được bán với giá bằng hoặc thấp hơn 1-2 triệu so với giá đề xuất, tùy từng đại lý. |