Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng và Trà Long 'Mắt biếc' diện áo đôi, gợi cảm trong bộ ảnh mới

Khánh Vân, Thảo Tâm nhận được nhiều lời khen về nhan sắc khi cùng xuất hiện trong một khung hình.

Trên trang cá nhân, Khánh Vân, cô gái vào vai Trà Long của bộ phim điện ảnh đình đám Mắt Biếc, đăng loạt ảnh thu hút sự chú ý của dân mạng.

"Đây là lần đầu tiên 2 đứa mình cùng nhau chụp ảnh không phải vì công việc. Mỗi lần tụi mình gặp nhau khó khăn khủng khiếp ấy, lúc nào cũng xẹc xẹc vài tiếng rồi lại phải mất 1 thời gian rất dài, rất lâu sau đó nữa mới gặp lại nhau được nữa. Xem hình mà khóc á, Tâm của chị đẹp quá", Khánh Vân viết.

Trong bức ảnh, Thảo Tâm, Khánh Vân trang điểm nhẹ, diện áo cặp và tạo dáng gợi cảm.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của "Trà Long" đã nhận được lượng lớn lượt tương tác của dân mạng. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cả hai hot girl và nhấn mạnh khi cùng xuất hiện trong một khung hình, nhan sắc của cả hai đều được "thăng hạng".

hot girl Mat biec anh 3

Cả hai trang điểm nhẹ, diện áo cùng màu và tạo dáng gợi cảm.

Trước đó, cả hai từng hợp tác chụp bộ ảnh theo phong cách vintage và cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ cách tạo dáng, thần thái chuyên nghiệp.

Trong bài chia sẻ với Zing.vn, Khánh Vân cho biết cô và Thảo Tâm có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, đặc biệt là việc hay nói và đùa giỡn cùng nhau.

Tuy nhiên, vì tính chất công việc, 2 chị em ít có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện nên thường cố gắng chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc.

Khánh Vân (sinh năm 1995, Đắk Lắk) là hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp tự nhiên với đôi má lúm đặc trưng.

Cô là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang trước khi vào vai Trà Long trong bộ phim của đạo diễn Victor Vũ.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm (sinh năm 2000) được biết đến là hot girl đạt 8.5 IELTS. Ngoài ra, 10X nhiều lần xuất hiện trên các chương trình học tiếng Anh của VTV. Tên tuổi hot girl cô chính thức được quan tâm sau vai diễn cô giáo Hồng của Mắt Biếc.

Ngoại hình giản dị thời đi học của Trúc Anh 'Mắt biếc' và các hot girl

Có phong cách trưởng thành, gợi cảm ở hiện tại song dàn hot girl đình đám khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình ngố tàu thời đi học.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm