Bùng nổ xu hướng một mình tại Hàn Quốc
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
128 kết quả phù hợp
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân Hàn Quốc dần quen với lối sống "một mình", dành nhiều thời gian ở nhà và tương tác một cách kín đáo, riêng tư.
Thương hiệu Bảo Duyên Babyhouse cung cấp các mẫu trang phục bắt kịp xu hướng với giá cả phù hợp, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Tôi là Julie Ann Estacion, đến từ Philippines. Hiện tại, tôi là giáo viên mầm non trường Quốc tế Australian (Australian International School) ở TP.HCM.
Muốn thưởng thức tô mì trộn, bún nước quán cô Huyền trên đường Nguyễn Công Hoan (quận Phú Nhuận, TP.HCM), khách phải đợi cả tiếng và nghe những màn chửi nhân viên của bà chủ.
Khi nghiện điện thoại thông minh, trẻ dễ trở nên hung hãn nếu bị lấy lại và dần vô cảm với thế giới xung quanh.
Với thành phần là các loại hạt giàu dinh dưỡng, sữa hạt NuNut hứa hẹn góp phần tạo nên cuộc sống lành mạnh, nhẹ nhàng cho phái đẹp.
Tối 18/9, hàng trăm thanh niên xếp hàng dọc phố Tạ Hiện (Hà Nội) để vào một club miễn phí vé qua cửa.
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Xuất khẩu tôm tháng 6 đạt mức tăng trưởng cao nhất từ khi dịch Covid-19 xuất hiện. Nhập khẩu tôm của Mỹ và Trung Quốc từ Việt Nam liên tục tăng 2 chữ số.
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
Để trở thành “nữ thần sống” (Kumari), các bé gái phải trải qua nhiều nghi thức phức tạp và nếu được chọn, họ sẽ bị tách khỏi gia đình và sống biệt lập trong cung điện.
Giữa đại dịch, có những chuyến xe vẫn đều đặn lăn bánh, chở theo hàng triệu ly sữa, khẩu trang, nhu yếu phẩm đến cho trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam.
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Sau thời gian bị kìm nén chi tiêu do lệnh cách ly để ngăn chặn Covid-19, người tiêu dùng Trung Quốc đang bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ trở lại.
Nhiều khi, phụ huynh không nắm bắt được biểu hiện, hành vi của con trẻ phản ánh điều gì. Vì thế, họ có thể bỏ qua các dấu hiệu cho thấy con cần trị liệu tâm lý.
Tối 26 tháng Chạp, chợ hoa sỉ Đầm Sen trên đường Nguyễn Văn Phú (quận 11, TP.HCM) đón lượt hoa Tết đầu tiên trong năm Canh Tý 2020.
Từ khi được triển khai, chương trình Sữa học đường đã đến với học sinh tại nhiều điểm trường, chứng kiến nỗ lực không ngừng của thầy cô vì sức khỏe, tầm vóc thế hệ tương lai.
Phong cách tiêu dùng của giới trẻ châu Á đang buộc các công ty phải tuân theo các giá trị của họ về đạo đức xã hội và mục tiêu bền vững trong kinh doanh.
Hơn 10 năm qua, cô Đinh Thị Kim Phấn, nguyên giáo viên trường Tiểu học Đuốc Sống (quận 1, TP.HCM), dạy học cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.
Bữa sáng đủ dinh dưỡng sẽ giúp bé ngon miệng, tăng cường tư duy hiệu quả. Vì vậy, mẹ cần chọn thực phẩm có dinh dưỡng đa dạng để bé thông minh, nhớ lâu và phát triển toàn diện.