Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HUTECH tuyển sinh liên thông cao đẳng nghề lên đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) ra quyết định số 1679/QĐ-BGĐT ký ngày 13/5, cho phép Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM tuyển sinh và đào tạo liên thông từ trình độ cao đẳng nghề lên đại học.

HUTECH tuyển sinh liên thông cao đẳng nghề lên đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD-ĐT) ra quyết định số 1679/QĐ-BGĐT ký ngày 13/5, cho phép Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM tuyển sinh và đào tạo liên thông từ trình độ cao đẳng nghề lên đại học.

Theo đó, HUTECH được phép tuyển sinh và đào tạo 6 ngành gồm: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Kỹ thuật Công trình xây dựng, Kế toán, Quản trị kinh doanh (chuyên ngành: Tài chính - ngân hàng, Quản trị Marketing, Quản trị Khách sạn), Ngôn ngữ Anh. Bộ cũng quy định chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm của các ngành liên thông nêu trên nằm trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh liên thông hệ chính quy của trường.

Hướng đi mới cho sinh viên cao đẳng nghề

Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, HUTECH được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Hiện trường có hơn 40 ngành, nghề đào tạo từ trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, cao đẳng, đại học đến sau đại học và các chương trình đào tạo quốc tế với các nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Tài chính - Quản trị, Mỹ thuật ứng dụng và Ngoại ngữ. Chất lượng đào tạo của HUTECH được các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua năng lực của hàng chục nghìn kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên hiện đang đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

 

Sinh viên HUTECH được học tập với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên HUTECH có trình độ chuyên môn cao, giỏi về nghiệp vụ, kỹ năng giảng dạy tốt. Trường hiện có hơn 660 giảng viên cơ hữu gồm 4 Giáo sư, 10 Phó Giáo sư, 153 Tiến sĩ khoa học - Tiến sĩ và 350 Thạc sĩ. ISO 9001: 2008 là hệ thống quản lý chất lượng đào tạo mà HUTECH đang áp dụng nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý cao nhất cho chất lượng đào tạo tốt nhất.

 

Học tập trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp giúp sinh viên phát triển toàn diện bản thân.

Có thể nói, chương trình liên thông từ cao đẳng nghề lên đại học tại HUTECH mang đến hướng đi mới cho các sinh viên đang sở hữu bằng cao đẳng nghề, có trong tay những kỹ năng thuần thục của nghề nghiệp, đồng thời mong muốn theo đuổi bậc học cao hơn có thể theo học trong môi trường đại học năng động, hiện đại và chuyên nghiệp.

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, HUTECH hiện sở hữu các khu học xá được xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích xây dựng trên 50.000m2 gồm 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến. Thư viện của trường với hơn 1.500m2, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế.

 

Sinh viên HUTECH thực hành trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại.

HUTECH với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giỏi về nghiệp vụ, kỹ năng quản lý tốt, quy mô học tập liên tục được mở rộng, chương trình giảng dạy cập nhật thường xuyên, hiện đại, sát thực tế, chuyên sâu về nghề nghiệp theo hướng lấy người học làm trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của toàn xã hội. Vì vậy, theo học tại HUTECH, sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và được trang bị những kỹ năng cần thiết như kỹ năng tin học, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm cần thiết giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có thể tự tin, năng động, dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa.

Dự kiến HUTECH sẽ tổ chức thi tuyển sinh liên thông trình độ cao đẳng nghề lên đại học khoá đầu tiên vào tháng 10/2013 và bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 27/5.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM - HUTECH

475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 5445 2222 - 2201 0077 

Website : www.hutech.edu.vn.

Tư liệu: HUTECH

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm