Tranh cãi đặc quyền 'không cần lên văn phòng' cho nhân sự giỏi
Hàng triệu nhân viên tại Mỹ được yêu cầu quay lại văn phòng. Tuy nhiên, quy định này có sự phân biệt rõ rệt, đặc biệt đối với những nhân viên có thành tích và hiệu suất vượt trội.
23 kết quả phù hợp
Hàng triệu nhân viên tại Mỹ được yêu cầu quay lại văn phòng. Tuy nhiên, quy định này có sự phân biệt rõ rệt, đặc biệt đối với những nhân viên có thành tích và hiệu suất vượt trội.
Với 121 tiện ích đặc quyền dành riêng cho 774 căn hộ, Orchard Hill hứa hẹn là chốn an cư đáp ứng đủ nhu cầu “Thân - Tâm - Trí”, trở thành điểm khởi nguồn để vươn tầm cuộc sống.
Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Văn phòng mới của Prudential tạo niềm hứng khởi cho nhân viên bằng không gian trẻ trung, hiện đại và không kém phần sáng tạo, độc đáo.
Khi người dùng ngày càng quen thuộc với những môi trường làm việc ngoài văn phòng, các hãng công nghệ cũng phải thích ứng và đưa ra các sản phẩm phù hợp.
Với những cải tiến ấn tượng, LG gram 2023 nâng tầm giá trị “Nhẹ - Khỏe - Bền”, hứa hẹn là bạn đồng hành mới của thế hệ trẻ “Làm chất - Cân tất”.
“Work - life balance” là khái niệm về cân bằng cuộc sống và công việc mà bất kỳ người đi làm nào cũng muốn hướng tới, đặc biệt trong giai đoạn bận rộn cuối năm.
Theo dự đoán của Bloomberg, làm việc linh hoạt sẽ là hình thức làm việc chủ đạo trong tương lai vì mang lại nhiều lợi ích cho nhân viên và cả quản lý.
Cắt giảm thời gian đến văn phòng giúp Vân Anh tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng vì giảm bớt khoản đổ xăng, hạn chế mua quần áo mới và không còn tốn tiền ăn xế ở công ty.
Các nhà sử dụng lao động ở Mỹ vẫn đang chia rẽ về quan điểm đối diện như thế nào với thực trạng mới khi chỉ có 30% nhân viên tới văn phòng trong ngày thứ sáu.
Tuy mang lại tinh thần thoải mái, tạo năng suất và hiệu quả làm việc tối ưu hơn, mô hình hybrid working vẫn khiến hội công sở “rớt nước mắt”.
Mở văn phòng tại Việt Nam từ 2019, EPAM tăng trưởng gấp 5 lần trong 3 năm và đứng thứ hai trong top 10 công ty có nơi làm việc tốt nhất năm 2022, theo Great Place to Work.
Tất bật tối ngày không chứng tỏ sự thành công hoặc hiệu quả. Giờ đây, khả năng cân bằng công việc - cuộc sống mới là điều người trẻ mong muốn.
Từ cuối năm 2021, khi xã hội dần chuyển sang trạng thái bình thường mới hậu Covid-19, mô hình làm việc lai (hybrid working) được nhắc đến nhiều hơn như một xu thế toàn cầu.
Nguồn cung nhỏ giọt trong khi nhu cầu tăng cao theo sự phục hồi của nền kinh tế buộc chủ đầu tư lẫn khách thuê văn phòng tìm kiếm những giải pháp mới.
Mô hình hybrid working hiệu quả khi được hỗ trợ bởi công cụ làm việc, kết hợp giải trí và thư giãn hiệu quả.
Khi không dành nhiều thời gian cùng đồng nghiệp, sự gắn kết của nhân viên với công ty yếu đi, dẫn đến tình trạng bỏ việc hàng loạt.
Lana Trần chia sẻ với Zing 5 cách cô sắp xếp bàn làm việc của mình. Sau kỳ nghỉ Tết, những thay đổi nhỏ này có thể giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và làm việc hiệu quả hơn.
Ghế gaming massage Osim uThrone là hỗ trợ cân bằng giữa công việc và sức khỏe, nhất là trong xu hướng mô hình kết hợp làm việc từ xa và đến văn phòng (hybrid working).