Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai ra mắt thương hiệu con Ioniq - tấn công thị trường xe điện

Ioniq được ra đời để tập trung vào thị trường xe điện. Thương hiệu này sẽ giới thiệu 3 mẫu xe điện trong vòng 4 năm tới.

Hyundai vừa công bố thành lập thương hiệu con Ioniq, thương hiệu này dành riêng cho các sản phẩm xe điện chạy bằng pin. Thông qua Ioniq, Hyundai sẽ giới thiệu 3 mẫu xe điện mới trong vòng 4 năm tới và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều mẫu xe khác trong tương lai.

Hyundai ra mat thuong hieu con chuyen san xuat xe dien anh 1

Hãng xe đến từ Hàn Quốc cho biết hãng sẽ kết hợp các công nghệ hiện có trên xe điện hiện tại của mình như sạc nhanh, nội thất rộng rãi... với những cải tiến về thiết kế, công nghệ, và dịch vụ để mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ bên ngoài đến bên trong xe.

3 mẫu xe Ioniq được công bố là Ioniq 5, Ioniq 6 và Ioniq 7. Trong đó Ioniq 6 là mẫu xe sedan, Ioniq 5 và Ioniq 7 là dòng SUV.

Ioniq 5 sẽ được ra mắt đầu tiên vào đầu năm sau, mẫu xe này dựa trên chiếc concept Hyundai 45 EV được giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt vào năm ngoái. Đến năm 2022, mẫu sedan Ioniq 6 sẽ ra đời dựa trên chiếc Prophecy từng được tiết lộ vào tháng 3. Mẫu SUV cuối cùng là Ioniq 7 sẽ được giới thiệu vào năm 2024.

Hyundai ra mat thuong hieu con chuyen san xuat xe dien anh 2

Tất cả mẫu xe Ioniq sẽ dùng nền tảng E-GMP (Electric Global Modular Platform) với khả năng sạc nhanh. Hyundai cho biết nền tảng này cho phép hãng mô phỏng lại nội thất xe và biến chúng thành một không gian thông minh.

Toyota Corolla Cross ra mắt tại Indonesia, không có gói Safety Sense

Toyota Corolla Cross tại Indonesia có 2 tùy chọn động cơ với giá khởi điểm là 31.256 USD.

6 mẫu xe bán tải nhanh nhất thế giới

Được trang bị động cơ lớn giúp những chiếc bán tải với thân hình đồ sộ có thể tăng tốc 0-100 km/h chưa đến 5 giây.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm