3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
1.654 kết quả phù hợp
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
S&S Group, nhà phân phối chính hãng của Rolls-Royce, Lamborghini, Richard Mille... vừa công bố đưa thương hiệu bất động sản của nhà đấu giá Christie’s đến Việt Nam.
Chỉ với 4 món trong thực đơn, quầy bánh taco Taquería El Califa de León ở Mexico vừa được nhận một sao từ Micheline Guide.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Mùa hè là thời điểm người người, nhà nhà du lịch, trải nghiệm vùng đất mới. Với nhiều người, “bạn đồng hành” không thể thiếu trong hành trình là thẻ tín dụng quốc tế tiện lợi.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Thái Lan và Singapore gây ấn tượng với du khách bằng các điểm tham quan đẹp và khu mua sắm sầm uất. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
Tim Cook khá thích thú với món cà phê trứng ở Hà Nội. Bill Gates trải nghiệm buổi thiền trà đặc biệt trên đỉnh Bàn Cờ, Đà Nẵng.
Feijoa được đưa đến New Zealand từ Nam Mỹ. Tại đất nước hình chim kiwi, loại trái cây này được ưa chuộng, trở thành nguyên liệu "quốc dân" trong loạt món ăn, đồ uống.
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM