Phía sau chuyện Louis Vuitton bán hàng fake
Hiện tượng bán hàng giả xảy ra ở một số thương hiệu xa xỉ. Lý do chính dẫn đến sự việc này là các nhân viên trong cửa hàng.
229 kết quả phù hợp
Hiện tượng bán hàng giả xảy ra ở một số thương hiệu xa xỉ. Lý do chính dẫn đến sự việc này là các nhân viên trong cửa hàng.
Dù không phổ biến, chiếc túi Vaugirard được nhận xét có tính ứng dụng cao, phù hợp phụ nữ văn phòng.
Louis Vuitton vướng phải cáo buộc bán túi giả cho khách hàng. Chuyên gia nhận định có một số nguyên nhân khiến cửa hàng của thương hiệu Pháp bán hàng fake.
Cửa hàng của Louis Vuitton ở Trung Quốc vướng cáo buộc bán hàng fake. Thương hiệu bị tòa án địa phương yêu cầu bồi thường cho khách hàng.
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Vợ sao "Deadpool", người mẫu Kaia Gerber và nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới thu hút sự chú ý với trang phục chỉn chu, lộng lẫy, đúng chủ đề Met Gala năm nay.
Ra mắt tại sàn diễn Cruise 2015, Twist lập tức lọt vào mắt xanh của tín đồ mộ điệu và gia nhập những thiết kế biểu tượng của Louis Vuitton.
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Các bài đăng khoe tiền, hóa đơn, gọi món quá nhiều bị gắn mác phô trương, thô thiển tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý cho rằng nội dung như vậy sẽ khiến giới trẻ suy nghĩ lệch lạc.
Trong các diễn viên chính, Emma Watson là ngôi sao thành công nhất. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định từ phim ảnh, kinh doanh và là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.
Mẫu túi da chần bông kinh điển 2.55 của hãng được tăng giá lên hơn 9.000 USD. Việc điều chỉnh này phụ thuộc vào chi phí sản xuất và nguyên liệu.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Xu hướng tìm và mua hàng giả tăng cao trong thời kỳ đại dịch. Các mặt hàng giả của Yeezy và Crocs cũng được tìm nhiều.
Alexandre Arnault - con trai của tỷ phú Bernard Arnault - chia sẻ những hình ảnh mới nhất về hôn lễ trên trang cá nhân.