Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
216 kết quả phù hợp
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Vì sao Trung Quốc cấm người dùng mạng xã hội khoe của
Các bài đăng khoe tiền, hóa đơn, gọi món quá nhiều bị gắn mác phô trương, thô thiển tại Trung Quốc. Cơ quan quản lý cho rằng nội dung như vậy sẽ khiến giới trẻ suy nghĩ lệch lạc.
Ai nổi tiếng nhất dàn sao 'Harry Potter' sau 20 năm
Trong các diễn viên chính, Emma Watson là ngôi sao thành công nhất. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định từ phim ảnh, kinh doanh và là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.
Mẫu túi da chần bông kinh điển 2.55 của hãng được tăng giá lên hơn 9.000 USD. Việc điều chỉnh này phụ thuộc vào chi phí sản xuất và nguyên liệu.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Xu hướng mua hàng giả Gucci và Rolex tăng cao
Xu hướng tìm và mua hàng giả tăng cao trong thời kỳ đại dịch. Các mặt hàng giả của Yeezy và Crocs cũng được tìm nhiều.
Thiếu gia 29 tuổi của đế chế LVMH kết hôn
Alexandre Arnault - con trai của tỷ phú Bernard Arnault - chia sẻ những hình ảnh mới nhất về hôn lễ trên trang cá nhân.
Nữ người mẫu cao 1,60 m ở Đà Nẵng
Có chiều cao không nổi bật nhưng Tiểu Thảo lại thu hút bởi vóc dáng gợi cảm.
Hôn nhân hạnh phúc của người gác đền tuyển Anh
Thủ môn Jordan Pickford và vợ Megan Davison đến với nhau khi vẫn còn là học sinh trung học. Bà xã Megan thường xuyên có mặt trên khán giải cổ vũ Pickford tại các giải đấu lớn nhỏ.
Những chiếc ốp lưng iPhone đắt nhất thế giới
Những chiếc ốp lưng iPhone dành cho giới siêu giàu có giá từ hàng nghìn đến trăm nghìn USD.
Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.
Nhu cầu chi tiêu xa xỉ bùng nổ ở Mỹ hậu Covid-19
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Thiên thần nội y khoe dáng gợi cảm sau khi sinh con
Sau 6 tháng chào đón con gái đầu lòng, Romee Strijd tự tin mặc nội y tôn đường cong cơ thể.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Louis Vuitton bán vòng tay 465 USD hỗ trợ Ấn Độ
Vòng tay Lockit làm bằng chất liệu bạc của nhà mốt Pháp được bán để gây quỹ cho UNICEF.
Dùng tiền cứu trợ Covid-19 để sắm dàn siêu xe
Mustafa Qadiri (California, Mỹ) đã sử dụng khoảng 5 triệu USD từ các khoản vay cứu trợ để chi trả cho lối sống xa hoa, kỳ nghỉ và những chiếc xe hơi đắt tiền.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi tiền học cách nhận biết hàng fake
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Giày Air Jordan mới của Travis Scott cháy hàng trong một ngày
Mẫu Air Jordan 6 của Travis Scott có giá 250 USD, được ra mắt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 vào ngày 30/4.
Cách Louis Vuitton, Prada và Cartier dùng công nghệ để chống hàng giả
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.
Giá túi Chanel, Louis Vuitton tăng mạnh trong mùa dịch Covid-19
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.