Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
2.009 kết quả phù hợp
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
5 vòng cổ triệu USD trên cổ BlackPink
Lisa, Jisoo và Rosé (BlackPink) nhiều lần gây sốt khi xuất hiện với những chiếc vòng cổ đính đá quý và nạm kim cương đắt đỏ.
'Tứ Quý' Tùng Cúc Trúc Mai và khát vọng kiến tạo di sản trường tồn
Với Techcombank Private, Techcombank không chỉ mong muốn giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, để tài sản sinh sôi như Trúc, mà còn vươn tới sự thịnh vượng vững chãi như Tùng qua nhiều thế hệ, và...
BlackPink đã xác nhận gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment. Tuy nhiên, hoạt động cá nhân của từng thành viên chưa được quyết định.
Cách nhận biết người giàu: Đeo đồng hồ Richard Mille
Chỉ trong vòng 2 thập kỷ, thương hiệu Thụy Sĩ Richard Mille đã tạo dựng cho mình chỗ đứng riêng trong giới chơi đồng hồ và trở thành biểu tượng của địa vị.
Đồng hồ dát vàng, nạm kim cương của con cái CR7, Nicki Minaj
Từ siêu sao bóng đá đến rapper triệu phú, họ đang chiều chuộng con cái hết mực với những chiếc đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Techcombank kiến tạo đặc quyền cho giới siêu giàu
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho người dùng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Tecombank, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới.
Ôn Bích Hà tái hiện hình ảnh Đát Kỷ
Nữ diễn viên được xem là "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" Trung Quốc. Sau 22 năm, hóa thân lại nhân vật kinh điển của mình, Ôn Bích Hà vẫn được khen sắc vóc, phong thái.
Cô gái chuyên phát hiện đồ thật, giả
Theo Kai Ning, chuyên viên giám định phải nắm rõ tiêu chuẩn chất lượng để phát hiện điểm khác biệt giữa hàng thật và đồ giả. Vì thế, công việc này đòi hỏi tính tỉ mỉ, nhạy bén.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều tín đồ thời trang loay hoay lựa chọn trang phục khi tham dự concert BlackPink tại Hà Nội. Trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ nên được ưu tiên.
Digiworld - Lexmark hợp tác chiến lược, giúp DN Việt thúc đẩy số hóa
Ngày 28/6, Công ty Lexmark và CTCP Thế Giới Số ký kết hợp tác, sử dụng các giải pháp in ấn về hình ảnh và công nghệ đám mây để phục vụ, thúc đẩy số hóa cho doanh nghiệp Việt.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Lamborghini Huracan nâng cấp phong cách STO mạnh 700 mã lực
Hãng độ đến từ Đức vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại thất STO và hiệu suất cao dành cho mẫu Huracan tiêu chuẩn.
Burger giá 77 USD trên chợ đồ cũ gây phẫn nộ ở Hàn Quốc
Set burger bao gồm hai chiếc bánh mì kẹp thịt phô mai và một phần khoai tây chiên cỡ lớn. Bài đăng được chia sẻ vào hôm 26/6 trên Danggeun - chợ đồ cũ online nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Đồng hồ đeo cổ giá nửa triệu USD của Rihanna
Nổi tiếng với thú chơi kim cương, Rihanna xuất hiện tại show thời trang đầu tay của Pharrell Williams với đồng hồ đeo cổ nạm kim cương đắt đỏ.
Nhiều khách hàng tố Công ty Holidays Việt Nam lừa đảo
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.
VietMoney ra mắt mô hình cửa hàng mới, nâng chuẩn dịch vụ
Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, VietMoney đưa vào hoạt động thử nghiệm mô hình chi nhánh kiểu mới tại TP.HCM.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.