7 điểm đến đầu năm tại Đài Loan
Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nét văn hóa ấn tượng cùng nhiều lễ hội đặc sắc, Đài Loan (Trung Quốc) là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn dịp đầu năm.
2.009 kết quả phù hợp
7 điểm đến đầu năm tại Đài Loan
Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nét văn hóa ấn tượng cùng nhiều lễ hội đặc sắc, Đài Loan (Trung Quốc) là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn dịp đầu năm.
Tặng vợ chuyến du lịch nước ngoài dịp Valentine
Nam Võ chi 5 triệu đồng, đặt bàn trước 2 tuần để thưởng thức ẩm thực omakase cùng người yêu. Chồng của Khánh Thy lại bất ngờ tặng vợ mình tour du lịch 5 ngày 4 đêm đến Hàn Quốc.
Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang bảo vệ động vật tại NYFW (New York Fashion Week), những chú chó diện trang phục thời thượng trở thành tâm điểm chú ý.
Gia thế của chủ mới Miss Universe Indonesia
Poppy Capella vừa giành quyền nắm giữ Miss Universe Indonesia. Cô xuất thân là ca sĩ, diễn viên, hiện là CEO của PT Capella Swastika Karya.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Ca sĩ Emi Fujita lần đầu đến Việt Nam, tham dự chuỗi hoạt động độc đáo
Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, không gian đẳng cấp và ẩm thực Nhật Bản hảo hạng làm nên sức hút cho mini concert đầu tiên tại Việt Nam của ca sĩ Emi Fujita.
Để sống sót và thành công trong thời đại công nghệ số
Khi thế giới đang bước vào thời đại số, chúng ta sẽ phải nỗ lực rất nhiều để học cách thích nghi với môi trường mới và tồn tại trong đó.
Bộ trưởng GTVT: Tới năm 2025, miền Trung có thêm 1.200 km cao tốc
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng khẳng định quyết tâm đến năm 2025 hoàn thành đưa vào khai thác tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông.
Những phân khúc ôtô hứa hẹn bùng nổ năm 2023
Phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ và MPV giá rẻ được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ sau khi có doanh số tăng trưởng ổn định và thu hút lượng lớn khách hàng trong năm 2023.
Vợ chồng Song Joong Ki có 'yêu nhanh cưới vội'?
Công chúng bàn tán, cho rằng Song Joong Ki và Katy Saunders yêu nhanh cưới vội. Tuy nhiên, nhà báo Lee Jin Ho cho biết hai người thực tế đã gặp gỡ và hẹn hò khoảng 3 năm.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Giá thuê mặt bằng TTTM ở TP.HCM có thể tăng đột biến
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Những mẫu giày lấy cảm hứng Tết Quý Mão
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Cặp vợ chồng Malaysia dành 35 năm để sưu tầm lì xì
Trong nhiều thập kỷ qua, một cặp vợ chồng người Malaysia đã tích lũy được khoảng 60.000 bao lì xì và biến chúng thành một bộ sưu tập vô giá.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.