Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
1.139 kết quả phù hợp
Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Ưu điểm của căn hộ du lịch biển Ngô Mây tại Quy Nhơn
Màn hợp tác của các tên tuổi hàng đầu trong phát triển dự án khối căn hộ du lịch thuộc tổ hợp Ngô Mây hứa hẹn mang đến những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.
Những minh tinh có thu nhập cao ở showbiz Thái Lan
Theo thống kê từ hãng truyền thông The Joi, Mai Davika, Bella Ranee, Yaya Urassaya và Aum Patchrapa là những minh tinh có mức thu nhập cao nhất showbiz xứ chùa vàng hiện nay.
VinFast tổ chức roadshow trải nghiệm VF 8 và VF 9 tại Canada
VinFast Canada sẽ tổ chức roadshow trên quy mô toàn quốc từ 29/4 đến 18/7, quảng bá trực tiếp tới người tiêu dùng về mẫu xe VF 8, VF 9 cùng giải pháp trạm sạc và dịch vụ thuê pin.
VIB lãi gần 2.300 tỷ trong quý I, hiệu quả top đầu ngành
Kết thúc quý 1, lợi nhuận tăng trưởng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đạt hơn 26% so với cùng kỳ năm ngoái, giữ vị thế top đầu về hiệu quả hoạt động với ROE đạt 30%.
Chủ tịch MWG: Chất lượng phục vụ tại Bách Hóa Xanh chưa đạt kỳ vọng
Ông Nguyễn Đức Tài thừa nhận đã có lúc khách hàng cảm thấy rất thích khi đi vào Bách Hoá Xanh, nhưng 2 năm rồi thì không còn được như vậy nữa.
BĐS nghỉ dưỡng hút đầu tư khi du lịch phục hồi, giới siêu giàu tăng
Sau những tác động của Covid-19, nhiều người quan tâm đến sức khỏe hơn và thị trường du lịch Việt bắt đầu mở cửa, xu hướng đầu tư vào bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng càng phổ biển.
Nam A Bank triển khai chiến lược kép, hướng đến tài chính toàn diện
Nam A Bank tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng, phục vụ phát triển hệ thống ngân hàng số nhằm mang sản phẩm - dịch vụ, các giải pháp tài chính toàn diện đến gần với khách hàng.
Namperfume và cẩm nang chinh phục giới mộ điệu nước hoa Việt Nam
Để thành công trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, namperfume có bí quyết riêng để chinh phục khách hàng.
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Sai lầm về giá cả phá hủy sự sang trọng của thương hiệu
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
Cuộc sống giàu sang của vợ Quách Phú Thành
Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.
Giá cả leo thang, ngành xe điện Trung Quốc rơi vào thế khó
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Lớp học dinh dưỡng cho nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry
30 nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry tại Bến Tre được chuyên gia Nutifood truyền đạt kiến thức dinh dưỡng, nối dài hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Loạt đồ hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển
Tiki tung ưu đãi freeship và giảm đến 40% phí giao hàng trong bối cảnh xăng tăng, cùng loạt deal thương hiệu giảm 50% từ đồ công nghệ đến gia dụng trong “Ngày siêu thương hiệu”.
Chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin
Để có cơ hội được mua túi Birkin, nhiều khách hàng phải chi một số tiền lớn cho các món phụ kiện của hãng. Số khác cần làm thân với người bán.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Xử lý 100 bị can trong vụ xăng giả ở Đồng Nai
Vụ buôn lậu, sản xuất xăng giả ở Đồng Nai đã kết thúc điều tra giai đoạn 1. Bộ Công an đang điều tra mở rộng giai đoạn 2.
Saigon Expresso: Doanh nghiệp cam kết không tăng giá đến cuối tháng 3
Doanh nghiệp cam kết không tăng giá lương thực, thực phẩm thiết yếu đến cuối tháng 3. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tại chợ có dấu hiệu tăng.
Giá thực phẩm thiết yếu tại TP.HCM sẽ không tăng đến cuối tháng 3
Doanh nghiệp ở TP.HCM cam kết không tăng giá lương thực, thực phẩm thiết yếu đến cuối tháng 3. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tại chợ có dấu hiệu tăng.