Bộ lịch 825 USD của Chanel bị chê đắt
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
1.103 kết quả phù hợp
Bộ lịch 825 USD của Chanel bị chê đắt
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Không gian tinh tế mang phong cách Việt và dấu ấn quốc tế
Thiết kế cảnh quan giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, kết nối con người với thiên nhiên trong các khu đô thị giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Phong cách của JustaTee ở Rap Việt
Qua chương trình, stylist và JustaTee luôn cố gắng xây dựng hình ảnh chỉn chu, gọn gàng.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Đăng ảnh paparazzi của mình, hàng loạt nghệ sĩ bị kiện
Emily Ratajkowski và Dua Lipa bị kiện vì đăng ảnh do paparazzi chụp. Họ không có quyền sở hữu những bức hình.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Châu Á có 2 thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới
Thống kê cho thấy Phuket (Thái Lan) là thành phố xa xỉ thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Paris (Pháp).
Sao thể thao giờ cũng mặc đẹp như người mẫu
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.