Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
802 kết quả phù hợp
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Thêm hãng ôtô điện Trung Quốc gia nhập 'thiên đường' xe điện Na Uy
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Nguy cơ lộ bí mật chốn công sở vì dùng AI
Sự phát triển của AI giúp doanh nghiệp tăng năng suất, nhưng cũng đặt ra thách thức về việc bảo vệ các bí mật kinh doanh trước nguy cơ rò rỉ thông tin.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Giá đường tăng mạnh nhất trong gần 2 thập kỷ
Giá đường tăng vọt do hỏa hoạn và hạn hán tàn phá các cánh đồng mía tại Brazil, nước xuất khẩu đường lớn nhất thế giới, đẩy chi phí sản xuất kẹo và các món tráng miệng leo thang.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Sky Villa hàng hiệu - xu hướng thời thượng đã có mặt tại tây hồ Tây
Bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang trở thành “điểm chạm” mới của xu hướng sống sang khác biệt giữa tầng không tại tây Hồ Tây.
SSI: Bách Hóa Xanh có thể lãi gần 900 tỷ đồng trong 2 năm tới
SSI Research duy trì ước tính lợi nhuận ròng của Bách Hóa Xanh lần lượt là 228 tỷ đồng và 668 tỷ đồng trong năm 2024-2025 (so với khoản lỗ 1.200 tỷ đồng trong năm 2023).
Cảnh xa hoa trong khách sạn đầu tiên của Versace ở châu Á
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
Cổ phiếu của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới lao dốc
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Mai Phương Thúy lên tiếng khi bị chê về ăn mặc ở đám cưới Midu
Xuất hiện trong lễ cưới Midu, Mai Phương Thúy diện đầm đen sang trọng nhưng đi dép lê. Cách mix đồ của người đẹp sau đó gây bàn luận trên mạng xã hội.
Vì sao không thể nhận ra Foden, Bellingham ở EURO
Sự khác biệt về hệ thống chiến thuật của cấp CLB và ĐTQG là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự sa sút của dàn sao tuyển Anh tại EURO 2024.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu mảng laptop dịp back to school
Những năm qua, Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc laptop học tập và văn phòng, nhờ uy tín và chất lượng.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower
Ngày 10/5, Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower - đánh dấu cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường giữa trung tâm quận 1.
Công ty phân phối hàng xa xỉ của ông Hạnh Nguyễn lãi 143 tỷ đồng
IPPG là đơn vị phân phối hơn 100 thương hiệu hàng cao cấp và xa xỉ như Versace, Rolex, Bvlgari, Burberry, Christian Louboutin...
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.