'Tết chỉ một lần trong năm, thịt đắt mấy tôi cũng mua'
Thực phẩm tăng giá đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại và mùa đông kéo dài, khiến bữa cơm Tết của các gia đình Trung Quốc trở nên đắt đỏ hơn.
463 kết quả phù hợp
'Tết chỉ một lần trong năm, thịt đắt mấy tôi cũng mua'
Thực phẩm tăng giá đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại và mùa đông kéo dài, khiến bữa cơm Tết của các gia đình Trung Quốc trở nên đắt đỏ hơn.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
'Cậu bé băng giá' và những đứa trẻ đổi đời nhờ mạng xã hội
Xuất hiện trên mạng qua những hình ảnh, đoạn video do người khác đăng tải, nhiều đứa trẻ hiếu học bất ngờ nổi tiếng. Kể từ đó, cuộc sống của các em thay đổi hoàn toàn.
Tổng thống Indonesia tiêm vaccine Covid-19 của Trung Quốc
Tổng thống Indonesia Joko Widodo ngày 13/1 đã tiêm vaccine ngừa Covid-19 của Sinovac. Ông trở thành người đầu tiên ở Indonesia được tiêm ngừa Covid-19, theo Channel News Asia.
Bốn người châu Á siêu giàu sắp lên sóng truyền hình là ai?
Netflix chuẩn bị cho lên sóng chương trình thực tế về giới siêu giàu châu Á sống tại Mỹ. Dàn cast gồm Jaime Xie, Kane Lim, Christine Chiu và Kevin Kreider.
Jack Ma và những tỷ phú 'mất tích' bí ẩn ở Trung Quốc
Nhà sáng lập Alibaba Jack Ma không phải tỷ phú đầu tiên biến mất bí ẩn sau khi bị chính quyền Trung Quốc chỉ trích.
Khu siêu giàu Gangnam và những địa danh có thật ở 'Penthouse'
Một số nơi được nhắc tới trong phim "Penthouse" như Gangnam, Myeongdong, làng Boseong là địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc năng lên mạng tìm cách kiếm tiền
Với xu hướng livestream tài chính mới ở Trung Quốc, các doanh nghiệp nước ngoài chật vật bắt nhịp để đánh chiếm ngành công nghiệp trị giá 2.800 tỷ USD tại đất nước tỷ dân.
Đế chế thời trang Trung Quốc đứng trước nguy cơ vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro không trả được khoản nợ hàng trăm triệu USD.
Sau đại dịch, Samsung đã có một quý kinh doanh thành công
Doanh số bán smartphone của Samsung trong quý III/2020 đạt mức cao nhất 3 năm gần đây.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.
Robot ở Trung Quốc làm bánh burger trong 20 giây
Tại một sự kiện công nghệ ở Thâm Quyến (Trung Quốc), nhiều khách hàng đã phải bất ngờ trước trình độ và hiệu quả của những robot nấu ăn mới nhất.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
'Tại Trung Quốc, gặp Porsche còn dễ hơn gặp xe nội địa'
Trung Quốc là thị trường ôtô lớn nhất thế giới. Các hãng xe nội địa lại không được người dân quan tâm bằng các thương hiệu châu Âu, Nhật Bản.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Forbes: ‘Ông Trump kiếm 5,4 triệu USD từ ngân hàng Trung Quốc’
Tạp chí Forbes khẳng định thông qua Trump Tower, Tổng thống Mỹ Donald Trump kiếm được ít nhất 5,4 triệu USD từ Trung Quốc kể từ khi bước vào Nhà Trắng.
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
10 nhà hàng lâu đời và nổi tiếng trên thế giới
Một số nhà hàng trên thế giới nổi tiếng từ hàng thế kỷ trước, từ lâu đã là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng, tầm cỡ, thu hút đông đảo thực khách ghé qua.
Tỷ phú bỏ học xây dựng đế chế thời trang
Vỡ nợ hai lần khi chưa tròn 18 tuổi, doanh nhân Zhou Chengjian đã tự thân xây dựng chuỗi thời trang 3.900 cửa hàng toàn Trung Quốc, hiện sở hữu khối tài sản 1,4 tỷ USD.
Nhà hàng có sao Michelin bị chê món ăn như đồ canteen
Là thương hiệu lâu đời nổi tiếng, nhà hàng gia đình Li Imperial Cuisine (Trung Quốc) khiến thực khách thất vọng khi món ăn bình thường như ở canteen trường học nhưng có giá đắt đỏ.