‘Showroom làm online vẫn có cơ hội bán xe trong mùa dịch’
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
2.009 kết quả phù hợp
‘Showroom làm online vẫn có cơ hội bán xe trong mùa dịch’
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
Honda Việt Nam ra mắt xe máy mới trong ít ngày tới
Honda Việt Nam đã có đủ sản phẩm ở phân khúc xe phổ thông, nhà sản xuất Nhật Bản đang thiếu vắng sản phẩm trong nhóm xe thể thao dưới 175 cc.
VinFast giới thiệu chính sách lắp đặt trạm sạc xe điện tại chung cư
Nhằm tối ưu việc lắp trạm sạc xe điện tại các chung cư, VinFast đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ kèm lợi ích lâu dài, thiết thực dành cho chủ đầu tư và cư dân.
Mua sedan hạng C, chọn Kia K3 hay Mazda3?
Kia K3 có giá bán cạnh tranh và trang bị tiện ích phong phú, trong khi Mazda3 nắm ưu thế về mặt thiết kế và công nghệ an toàn.
Thời trang đâu chỉ dành cho người trẻ, dáng gầy
Sự gợi cảm kiểu cũ cần được loại bỏ hoàn toàn khi tính đa dạng đang dần được thúc đẩy trong ngành thời trang. Một số nhà mốt đã cho thấy bước tiến lớn khi tôn trọng điều này.
Sao mạng ở Mỹ được công ty tài chính săn đón
Các nhà sáng tạo nội dung tài chính đang được nhiều công ty đầu tư săn đón với mức lương hậu hĩnh, với mục đích giúp tiếp cận nhóm khách hàng ở độ tuổi 20.
Chi tiết Toyota Yaris X-Urban vừa ra mắt
Toyota Yaris X-Urban hướng tới phân khúc khách hàng trẻ tuổi với ngoại thất bắt mắt và nhiều tùy chọn.
Thăng trầm của đế chế thời trang Christian Dior
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Raducanu đổi đời sau US Open 2021
Chức vô địch US Open mang tới cho tay vợt nữ 18 tuổi người Anh danh tiếng và tương lai rộng mở.
Masan mua 70% cổ phần Mobicast, lấn sân lĩnh vực viễn thông
Đại diện Masan cho biết, tích hợp giải pháp viễn thông và công nghệ vào nền tảng “Point of Life” sẽ tối ưu hiệu suất, tăng lợi ích cho người dùng, tạo trải nghiệm thân thiện.
J&T Express đổi mới cách truyền thông bằng mạng xã hội
Bắt nhịp xu hướng truyền thông qua mạng xã hội, J&T Express đã có những cách thức sáng tạo để tiếp cận người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi.
Vinhomes Ocean Park công bố chính sách bán hàng mới
Chính sách bán hàng mới được áp dụng cho căn hộ tại phân khu The Zenpark và The Sapphire, thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Những người kiếm hàng trăm nghìn USD mỗi năm nhờ 'đọc lệnh' trên mạng
Những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể kiếm được hơn 500.000 USD/năm nhờ quảng cáo cho các công ty tài chính, và họ cũng có thể sa ngã vào đường dây lừa đảo.
Đấu Trường Danh Vọng được nhãn hàng Mykolor 'chọn mặt gửi vàng’
Đạt thành tích ấn tượng và có tiềm năng phát triển lớn, Đấu Trường Danh Vọng được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi eSports ngày càng phổ biến.
Toyota Corolla Cross GR Sport ra mắt tại Đài Loan
Toyota Corolla Cross có thêm phiên bản thể thao mới nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ tuổi tại Đài Loan.
Hiện tượng toàn cầu Emma Raducanu được dự đoán thu về hàng tỷ USD
Với chiến thắng lịch sử, Emma Raducanu - tay vợt nữ 18 tuổi - được dự đoán thu về hàng tỷ USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Volkswagen ra mắt mẫu ôtô điện hướng đến giới trẻ
Volkswagen vừa giới thiệu mẫu ôtô điện concept ID. Life tại triển lãm IAA Mobility 2021 diễn ra ở Munich, Đức. Xe có nhiều trang bị hiện đại và hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Xe điện Volkswagen được trang bị cả máy chơi game, rạp chiếu phim
Volkswagen vừa giới thiệu ID. Life - mẫu ôtô điện concept dành cho người dùng trẻ, với nhiều công nghệ và tính năng giải trí hiện đại.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.