Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
2.134 kết quả phù hợp
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Thấy gì từ vụ 'vua giao hàng' Trung Quốc chết gục trên xe
Nền tảng giao hàng ở Trung Quốc hứa hẹn mức lương cao, điều kiện làm việc tốt hơn, nhưng thực tế là không ít nhân viên của họ đang kiệt sức, gục ngã khi nỗ lực duy trì thu nhập.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Người dùng Trung Quốc phẫn nộ vì smartphone gập ba của Huawei
Số lượng máy giao được ít khiến chiếc Mate XT của Huawei cháy hàng ngay sau khi mở bán, giá sang tay bị đẩy lên cao, khiến nhiều người dùng khó chịu.
Wuling Bingo SUV ra mắt - giá từ 10.750 USD, sạc đầy đi 510 km
Wuling Bingo SUV có kích thước tương đồng các xe thuộc phân khúc SUV cỡ A tại Việt Nam.
'Vua giao hàng' Trung Quốc chết gục trên xe sau 18 tiếng làm việc
Cái chết thương tâm của một người giao hàng 55 tuổi trong lúc ngủ trưa trên xe máy làm bùng lên cuộc thảo luận về phúc lợi và quyền hợp pháp của những shipper trên khắp Trung Quốc.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Haidilao tham vọng tấn công thị trường Mỹ
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Thị trường smartphone gập sôi động
Sự hiện diện của các thương hiệu Trung Quốc góp phần giúp thị trường smartphone màn hình gập tăng trưởng trong quý II.
Người Trung Quốc lách luật để đầu tư tiền số
Bất chấp nỗ lực siết chặt tiền mã hóa, việc giao dịch loại tài sản rủi ro này ở Trung Quốc hiện không quá khó khăn. Thực tế, token tiền mã hóa không phải là bất hợp pháp ở đất nước tỷ dân.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.
Xe Trung Quốc bắt đầu phủ thị trường Việt ở nhiều tầm giá
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Bất ngờ về loại bí ngô hạt dẻ giá đắt đỏ đang gây sốt 'chợ mạng'
Loại bí ngô thơm mùi hạt dẻ đang gây sốt "chợ mạng" với giá đắt đỏ. Thế nhưng, sự thật về loại bí này lại ít ai biết.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.