Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
4.615 kết quả phù hợp
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Nước mắm là gia vị đặc trưng trong ẩm thực Việt. Nó không chỉ mang lại vị đậm đà, đằm thắm cho mỗi món ăn mà còn chiếm được tình cảm đặc biệt của những người nước ngoài sống trên đất Việt.
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Trong đợt hàng đầu tiên được mang về Việt Nam, dòng Pro Max chiếm tỉ trọng lớn. Dân buôn "nói không" với các model iPhone 16/16 Plus vì khó đảm bảo đầu ra, sợ thua lỗ.
Ngày 21/9, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản...
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
Doanh số thấp, các đại diện liên tục bị ngừng bán, những chiếc hatchback dường như đã không còn chỗ đứng trên thị trường xe Việt.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu 2024, theo Sở Công Thương TP.HCM.
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe dùng động cơ tăng áp, mã lực lớn hơn, mô-men thua kém Ford Everest đi kèm giá bán rẻ hơn 180 triệu đồng so với đối thủ.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Wuling Hongguang Mini EV to hơn, ngoại thất lột xác nhờ sử dụng thiết kế bo tròn tương tự Wuling Bingo.
Mẫu MPV cỡ lớn của Kia sắp ra mắt phiên bản mới với những thay đổi dễ nhận ra ở phần đầu xe.
Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện.