Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.774 kết quả phù hợp

hành vi tiêu dùng

San Trung Quoc ‘diu hiu’ ngay 11/11 hinh anh

Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11

0

Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.

Quang cao bi chi trich cua hang noi y Kim Kardashian hinh anh

Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian

0

Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.

San pham xanh gap kho vi gia cao hinh anh

Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao

0

Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tai sao khach Viet 'cuong' di Trung Quoc? hinh anh

Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?

0

Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.

Temu lay gi de 'de doa' Shopee, TikTok Shop? hinh anh

Temu lấy gì để 'đe dọa' Shopee, TikTok Shop?

0

"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.

2/3 nguoi dung tin mua hang cua sao mang hinh anh

2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng

0

Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.

Xem thêm