Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
5.505 kết quả phù hợp
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với ‘vũ trụ trải nghiệm’ Vincom
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Nhiều tâm trạng ở Vạn Hạnh Mall sau 3 vụ nhảy lầu liên tiếp
Chưa đầy hai tháng, Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) xảy ra 3 vụ nhảy lầu tử vong. Tiểu thương "khóc ròng" vì khách hàng e ngại đến vui chơi, mua sắm.
Thêm người rơi lầu ở Vạn Hạnh Mall, nạn nhân là nam thanh niên
Nam thanh niên rơi từ lầu cao Vạn Hạnh Mall xuống gian hàng kinh doanh thời trang ở tầng trệt khu trung tâm thương mại, tử vong. Đây là vụ rơi lầu thứ 3 tính từ tháng 3/2025 đến nay.
Bianca Censori cứng rắn với Kanye West
Bianca Censori sẵn sàng rời khỏi mối quan hệ nếu Kanye West tiếp tục can thiệp vào sự nghiệp của cô. Cả hai chưa thể có tiếng nói chung sau khi quay lại.
Dòng sản phẩm Samba, Gazelle và các mẫu đế mỏng giúp hãng thể thao Đức ghi nhận 610 triệu EUR lợi nhuận trong quý đầu năm, vượt qua kỳ vọng của giới phân tích.
Vì sao năm 2022 Tesla được định giá vượt 1.200 tỷ USD?
Vào đầu năm 2022, Tesla đạt được một cột mốc quan trọng: Với giá trị thị trường vượt quá 1.200 tỷ đôla, họ đã bỏ xa các đối thủ cạnh tranh.
Lãnh 10 năm tù vì trộm hàng hiệu tiền tỷ trong trung tâm thương mại
Phan Văn Chiến khai khi gia đình phá sản, không còn tiền để mua sắm, nên đã lẻn vào trung tâm thương mại để trộm cắp trang sức, đồ dùng hàng hiệu.
Pep Guardiola và vợ cũ Cristina Serra xuất hiện cùng nhau tại Barcelona, qua đêm tại nhà riêng và còn đeo lại nhẫn cưới.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Cấp tập di dời đồ đạc khỏi tòa nhà 'Hàm cá mập'
Chiều 21/4, hàng chục công nhân tháo dỡ, di dời đồ đạc của các cơ sở kinh doanh tại tòa nhà "Hàm cá mập", chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thực hiện phá dỡ.
Cơn sốt mặc 'áo yêu nước' mừng 30/4, shop ở TP.HCM nổ 300 đơn/ngày
Nhiều cửa hàng tại TP.HCM ghi nhận các vật phẩm kỷ niệm như áo, khăn rằn, cờ, nón... in thông điệp yêu nước có lượt mua tăng vọt dịp lễ 30/4.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Công thức giá rẻ của Shein lung lay trước thuế quan Mỹ
Mức thuế quan mới, kèm việc xóa bỏ miễn thuế nhập khẩu "de minimis" của chính quyền Trump đè nặng lên mô hình giá rẻ của Shein, khiến giá tăng và đơn hàng tại Mỹ sụt giảm mạnh.
Hàng giá rẻ Trung Quốc không còn rẻ, đồ second-hand lên ngôi
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Loạt cửa hàng thời trang của Ronaldo ngừng hoạt động
Cristiano Ronaldo sở hữu khối tài sản ước tính lên tới 600 triệu bảng, nhưng không phải mọi dự án kinh doanh mang thương hiệu CR7 đều gặt hái thành công.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Vincom Shophouse Diamond Legacy - tâm điểm thịnh vượng tại TP Vinh
TP Vinh bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển, kéo theo nhu cầu sở hữu bất động sản trung tâm ngày càng cao.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.